Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Toyota Corolla CROSS trình làng Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
Thanh Hương - 06/08/2020 06:14
 
Corolla CROSS là mẫu SUV đô thị trang bị những công nghệ hàng đầu của Toyota toàn cầu, có giá bán từ 720 triệu đồng đến 918 triệu đồng.

Chỉ chưa đầy một tháng sau khi ra mắt trên toàn cầu, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam mẫu xe hoàn toàn mới Corolla CROSS.

Corolla CROSS có mặt tại đại lý của Toyota từ ngày 15/8/2020. Riêng phiên bản 1.8G dự kiến từ giữa tháng 9/2020.

Corolla CROSS sở hữu hình ảnh mạnh mẽ của chiếc SUV đô thị với ngoại thất phong cách, thể thao, linh hoạt theo định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA.

Mẫu xe được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, thanh giá nóc, cụm đèn trước và cụm đèn sau công nghệ LED, mâm xe hợp kim thể thao 18 inch.

Trên nền tảng TNGA, hệ thống treo được cải thiện đáng kể giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua cũng như sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn mở rộng cho người lái.

Công nghệ Hybrid trên phiên bản 1.8 HV tự sạc điện giúp giảm lượng khí phát thải và tiết kiệm nhiên liệu với con số từ 1,5 đến 2 lần mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải so với những chiếc xe thông thường.

Hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense (TSS) sở hữu các tính năng an toàn như Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB).

Bên cạnh đó, mẫu xe cũng sở hữu hàng loạt các trang bị tiên tiến hỗ trợ người lái bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), Camera toàn cảnh 360 độ.

Đồng thời, Corolla CROSS cũng tích hợp nhiều tính năng an toàn bị động và chủ động khác như 7 túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC).

Khoang hành lý rộng rãi  với dung tích 440 lít, có thể chứa tối đa 4 vali cỡ trung hoặc 2 đến 3 túi golf phù hợp với các chuyến đi cuối tuần của gia đình.

Bên cạnh đó, cabin được thiết kế với cửa lớn dễ dàng ra vào, cũng như khoảng trần xe rộng rãi (khoảng 105mm cho ghế trước, 87mm cho ghế sau) giúp người ngồi cảm thấy thư giãn và thoải mái.

Ngoài ra, mẫu xe được trang bị Điều hòa tự động hai vùng độc lập, ghế sau có thể ngả tới 6 độ, tựa tay hàng ghế sau với giá đỡ cốc, cùng với cửa gió điều hòa và cổng USB cho hành khách phía sau, màn hình cảm ứng 9 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Khoang nội thất của Corolla CROSS mang lại ấn tượng với các tấm ốp mạ satin và bọc da (bảng điều khiển trung tâm, ghế ngồi, vô lăng, ốp cửa).

Corolla CROSS hoàn toàn mới được phân phối với 3 phiên bản bao gồm 1.8HV động cơ Hybrid, 1.8V động cơ xăng và 1.8G động cơ xăng.

Mẫu xe sở hữu 7 lựa chọn màu ngoại thất và 2  lựa chọn màu nội thất với tông màu cá tính, thể thao, thể hiện phong cách riêng của chủ sở hữu và mang đến cảm giác hứng khởi sau tay lái.

Mức giá bán lẻ như sau:

Phiên bản

Quy cách

Màu sắc

Giá bán (đã gồm VAT)

Nguồn gốc

Corolla CROSS 1.8HV

5 chỗ ngồi, số tự động vô cấp, động cơ Hybrid (xăng + điện) dung tích 1.798 cm3, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense

Trắng ngọc trai 

918.000.000 VND

Nhập khẩu Thái Lan

Các màu khác

910.000.000 VND

Corolla CROSS 1.8V

5 chỗ ngồi, số tự động vô cấp, động cơ xăng dung tích 1.798 cm3, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense

Trắng ngọc trai

828.000.000 VND

Các màu khác

820.000.000 VND

Corolla CROSS 1.8G

5 chỗ ngồi, số tự động vô cấp, động cơ xăng dung tích 1.798 cm3

Trắng ngọc trai

728.000.000 VND

Các màu khác

720.000.000 VND

Chủ tịch VAMA Toru Kinoshita: Thị trường ô tô Việt Nam rất hấp dẫn
Nhiều doanh nghiệp đã chuyển hướng từ sản xuất sang nhập khẩu ô tô nguyên chiếc, nhưng cũng có doanh nghiệp mới quyết tâm nhảy vào sản xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư