Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 04 tháng 10 năm 2024,
Mua xe ga tầm trung, chọn Piaggio Fly
Thế Hải - 02/12/2014 12:24
 
Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe ga mới với người tiêu dùng Việt Nam, chiếc Piaggio Fly trang bị động cơ 3 van thế hệ mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh nhà máy xe máy mới Honda Việt Nam
Mua Honda Lead mất tiền chênh, 'vênh' hơn giá hãng 8 triệu đồng
Yamaha Việt Nam đặt cược vào xe máy
Xe máy đóng 150 ngàn phí sử dụng đường bộ/năm
Sở hữu Honda Vision mới với giá 29,9 triệu đồng

Hãng xe đến từ Itali cho biết, Fly mới được nghiên cứu sản xuất và nâng cấp dựa trên những phản hồi trong thời gian vừa qua của khách hàng Việt Nam đối với thế hệ cũ, trong đó chủ yếu là về động cơ và thiết kế.

Piaggio Fly, sự lựa chọn của mẫu xe ga tầm trung

Fly mới trang bị động cơ 4 kỳ 3 van, phun xăng điện tử

Fly mới trang bị động cơ 4 kỳ 3 van, phun xăng điện tử, dung tích 125 cc, làm mát bằng gió cưỡng bức. Những thay đổi ở cơ chế vận hành của động cơ mới đem lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm độ ồn khá tốt.

Động cơ 3 van giúp xe tăng tốc tốt hơn ở dài tốc độ thấp mà không bị gằn như động cơ cũ, hoạt động êm ái hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đây là bước đột phá của Piaggio và đã chứng minh được hiệu quả trên các mẫu xe mới như Vespa Primavera hay Vespa Sprint.

Cụ thể, theo công bố của Piaggio Việt Nam, Piaggio Fly vận hành 64 km mới tiêu tốn 1 lít xăng trong điều kiện tốc độ 50 km/h.

Piaggio Fly, sự lựa chọn của mẫu xe ga tầm trung

Piaggio Fly có 4 màu đen, xanh, trắng và đỏ

Khắc phục nhược điểm ở thế hệ trước, Piaggio đã nâng chiều cao yên xe Fly mới thêm 25 mm lên mức 760 mm, giúp người cầm lái có được tư thế thoải mái hơn.

Piaggio Fly, sự lựa chọn của mẫu xe ga tầm trung

Mẫu xe mới này có ưu điểm là khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Phần yếm sau được ghép và hoàn thiện với các chi tiết mạ chrome như ngăn đựng đồ phía trước và nắp bình xăng. Vành xe 5 chấu sơn màu bạc, miếng chắn nhiệt ốp trên ống xả làm bằng thép không gỉ, đèn hậu và đèn báo rẽ thiết kế liền khối.

Piaggio Việt Nam cũng bắt đầu chú ý hơn đến tính tiện dụng khi mở rộng ngăn chứa đồ dưới yên để có thể cùng lúc chứa 2 mũ bảo hiểm và vài vật dụng khác, ngăn chứa đồ phía trước trang bị khóa và móc treo trên yên xe.

Piaggio Fly, sự lựa chọn của mẫu xe ga tầm trung

Ngăn chứa đồ đủ rộng cho 2 mũ bảo hiểm và một vài vật dụng khác

Nắp bình xăng thiết kế gần sàn để chân, chân chống tích hợp công tắc điện chống khởi động. Xe trang bị hệ thống khóa từ chống trộm với đèn tín hiệu hiển thị trên mặt đồng hồ.

Piaggio Fly 3 van với 4 màu cho khách hàng lựa chọn, gồm: đen, xanh, trắng và đỏ, mức giá 41,9 triệu đồng.

Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 14.000 xe Vespa 3 Van Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 14.000 xe Vespa 3 Van

() Công ty Piaggio Việt Nam vừa công bố chương trình triệu hồi 14.291 xe Vespa 3V được sản xuất từ ngày 13/5/2013 đến 10/1/2014. Cụ thể loại xe Vespa LX 3V i.e có 9.793 xe; Vespa S 3V i.e là 2.655 xe, Vespa LXV 3V i.e là 1.226 xe và Vespa LT 3V i.e là 617 xe.

Xe máy nhiều mẫu mới nhưng chưa đắt khách Xe máy nhiều mẫu mới nhưng chưa đắt khách

() Bất chấp tình trạng xe tiêu thụ chậm, các hãng sản xuất xe máy lớn như Honda, Yamaha, Piaggio… vẫn liên tục tung ra các mẫu xe mới, song cũng chưa hút khách.

Honda, Yamaha, Piaggio đua khoe công nghệ thời xăng tăng giá Honda, Yamaha, Piaggio đua khoe công nghệ thời xăng tăng giá

Sức mua giảm, giá xăng tăng khiến cuộc đua doanh số và thị phần của các đại gia xe máy Việt dần trở thành cuộc chiến về công nghệ động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư