-
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia -
Cột mốc 20 triệu khách quốc tế và sức bật du lịch Việt Nam -
Hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC -
Du lịch Hà Nội tái định vị cách hút khách quốc tế -
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển
![]() |
|
Trong trang phục mang màu cờ đỏ, sao vàng, các nghệ sĩ trẻ Vietjet đã dành tặng khách hàng các ca khúc trẻ trung ca ngợi thiên nhiên, đất nước, con người bằng các nhạc cụ truyền thống của dân tộc. |
Trên hành trình chinh phục bầu trời, hiện thực hóa ước mơ bay cho hàng triệu khách hàng, tàu bay Vietjet mang biểu tượng cờ đỏ sao vàng, biểu tượng Tôi yêu Tổ quốc tôi đã lan tỏa tình yêu quê hương đất nước, tự hào Việt Nam khắp muôn phương, được bạn bè quốc tế chào đón, khẳng định bản lĩnh và tầm vóc Việt.
Cũng dịp này, tại Phú Quốc, Vietjet đồng hành cùng hơn 2.000 người tham gia giải chạy Phú Quốc Wow Island Marathon với mong muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống bền vững cho người dân, hình ảnh của Phú Quốc xinh đẹp cùng sự phát triển bền vững, khỏe mạnh. Các vận động viên tham gia 3 cự ly chạy 5 km, 10 km và 21 km sẽ qua những địa điểm đẹp nhất, hoang sơ và gần gũi của Đảo Ngọc xinh đẹp.
![]() |
|
Hàng trăm hành khách trên chuyến bay VJ455 từ thủ đô Hà Nội tới Đảo Ngọc Phú Quốc đã hòa mình vào không gian âm nhạc và còn nhận được những món quà lưu niệm từ phi hành đoàn Vietjet. |
Vietjet cùng máy bay Amy dễ thương đã mở màn lễ khai mạc WOW Island Race 2021 với tiết mục nhảy sôi động, trẻ trung, khỏe mạnh, thể hiện rõ nét tinh thần và năng lượng tích cực. Đây là món quà cổ vũ mà Vietjet gửi tặng đến các vận động viên.
Bên cạnh tiết mục sôi động tại sân khấu khai mạc chính, Vietjet thu hút được sự chú ý và tham gia nhiệt tình từ đông đảo vận động viên cùng bạn bè, gia đình và người thân khi mang đến nhiều hoạt động thú vị khác như check-in nhận quà hấp dẫn, thương thức âm nhạc sôi động và các hoạt động tư vấn trực tiếp về chương trình khuyến mãi mùa hè…
![]() |
|
Máy bay Amy vừa tham gia chạy vừa cổ vũ nhiệt tình cho tất cả các vận động viên và cũng đã về đích trong tiếng cổ vũ, reo hò của các bạn cổ động viên trong trang phục thể thao Vietjet. |
Không ngừng nỗ lực mang tới cho người dân và du khách những giá trị mới tốt đẹp, Vietjet không chỉ mở thêm nhiều đường bay thẳng tới Phú Quốc và nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn như Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng... Vietjet cùng những chuyến bay an toàn, tuân thủ đầy đủ các quy định an toàn phòng chống dịch sẽ mang tới những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất mùa hè này dành cho du khách với rất nhiều chương trình khuyến mãi, sản phẩm dịch vụ cộng thêm các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc ngay trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét.
-
Điện Biên đăng cai Lễ hội Ném còn Việt Nam - Lào - Trung Quốc lần thứ IX -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025: Khi di sản trở thành nguồn lực phát triển -
Ra mắt Không gian Nghệ thuật sống Hoàn Nguyên và tặng 1 triệu bát phở cho khách quốc tế -
Việt Nam đón vị khách quốc tế thứ 20 triệu trong năm 2025 -
Việt Nam đón khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu -
Gia Lai định hình lại bản đồ du lịch từ những dự án tầm cỡ quốc tế -
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

.jpg)

