-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
| Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn trao giải thưởng chung cuộc là một một chiếc xe hơi Vinfast cho khách hàng Trần Quang Vĩ |
Giải thưởng chung cuộc của chiến dịch khuyến mãi cuối năm dành cho tất cả các khách hàng chọn bay chất cùng Vietjet đã được trao cho khách hàng Trần Quang Vĩ bay chặng Hà Nội - Đà Nẵng ngày 14/2/2021 với mã đặt chỗ SCHDYR được thanh toán vào ngày 23/1/2021. Anh Trần Quang Vĩ hiện là bộ đội, sinh năm 1997, đơn vị đóng quân tại Hà Nội.
Sáng nay tại TP.HCM, Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn đã trao giải thưởng chung cuộc cho khách hàng Trần Quang Vĩ. Là một khách hàng trẻ, anh Trần Quang Vĩ cho biết: "Tôi đã bay cùng Vietjet nhiều lần và niềm vui vỡ oà khi trở thành khách hàng may mắn nhất của chương trình khuyến mãi lần này. Cảm ơn Vietjet đã mang tới cơ hội bay cho rất nhiều khách hàng, đặc biệt là những người lính trẻ trên hành trình khám phá và trải nghiệm cùng bạn bè và gia đình".
Bên cạnh giải thưởng chung cuộc trị giá 1,5 tỷ đồng, trong suốt 74 ngày diễn ra chương trình khuyến mãi, các buổi livestream hàng tuần trên Fanpage Vietjet cũng đã trao hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng như thẻ bay không giới hạn Power Pass SkyBoss trị giá 68.999.000 đồng, sổ tiết kiệm tài lộc trị giá 6.800.000 đồng, voucher 2 ngày 1 đêm tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao cùng vé máy bay khứ hồi nội địa...
Vietjet tặng xe hơi trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng may mắn nhất mùa lễ hội cuối năm
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ
