Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Mường Thanh trao giải Cuộc thi vẽ tranh: “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 2
Nhật Hà - 30/08/2023 15:44
 
Gần 200 tác phẩm xuất sắc và triển vọng đã được xướng tên tại Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh: “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 2 do Tập đoàn Mường Thanh tổ chức.

Sáng ngày 27/8/2023, tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, Tập đoàn Mường Thanh đã tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi vẽ tranh: “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 2, chương trình cũng đã triển lãm hơn 60 tác phẩm xuất sắc của các họa sỹ nhí từ khắp mọi miền đất nước.

Sau hơn 2 tháng phát động và triển khai (từ ngày 15/5/2023), Ban Tổ chức đã nhận về hàng ngàn tác phẩm của các bạn nhỏ trên khắp cả nước. Cuộc thi nhận được sự quan tâm rất lớn từ các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo, các câu lạc bộ và đặc biệt là các bạn học sinh trên toàn quốc.

Qua 2 mùa tổ chức, cuộc thi không chỉ là nơi tìm ra những tài năng hội họa xuất sắc, triển vọng mà đã trở thành một sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện những ước mơ trong sáng, sự sáng tạo vô tận đồng thời Ban tổ chức cũng mong muốn thông qua nghệ thuật các bé sẽ phát triển khả năng tư duy, cảm xúc cũng như năng khiếu mỹ thuật của mình.

Tại buổi lễ trao giải năm nay, Tập đoàn Mường Thanh đã Triển lãm tranh và trưng bày các tác phẩm ấn tượng đạt giải trong cuộc thi. Mỗi bức tranh có màu sắc, bố cục và truyền tải những thông điệp ý nghĩa khác nhau nhưng đều vô cùng thú vị. Các tác phẩm làm không gian triển lãm như một khu vườn chứa đựng những ước mơ của các bạn nhỏ về những kỳ nghỉ trong tương lai, bên cạnh đó lan tỏa rất nhiều giá trị, sự tự hào với thương hiệu Việt – khi tìm hiểu về hệ thống 60 khách sạn trải dọc từ Bắc vào Nam của Tập đoàn Mường Thanh.

Chia sẻ về cuộc thi, họa sỹ Nguyễn Hữu Hạnh - nguyên Phó giám đốc chương trình Đảm bảo chất lượng Giáo dục phổ thông – Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi bày tỏ: “Tuy số lượng tranh dự thi năm nay lớn gấp đôi năm ngoái, nhưng chất lượng các tác phẩm rất đồng đều và được đầu tư nghiêm túc, từ hình thức đến nội dung thông điệp đều được các tác giả chau chuốt tỉ mỉ. Hội đồng Giám khảo rất bất ngờ với chất lượng tranh dự thi năm nay, và ông hy vọng cuộc thi sẽ trở thành một sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ thể hiện năng khiếu của mình. 

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn kỹ lưỡng từ hàng nghìn tác phẩm dự thi, Ban tổ chức đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất, xứng đáng để trao giải trong cuộc thi năm nay: Với 2 tác phẩm đạt giải Nhất; 5 tác phẩm đạt giải Nhì; 15 tác phẩm đạt giải Ba; 25 tác phẩm đạt giải Tư và 150 tác phẩm đạt giải Triển vọng.

Các bức tranh của các bạn nhỏ gửi tham gia cuộc thi sẽ chọn lọc để trưng bày cho nhiều hoạt động ý nghĩa sau này, để mỗi tác phẩm của các em sẽ tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp và tích cực đến với cộng đồng



Trong buổi lễ trao giải, các bạn nhỏ được tham dự một buổi triển lãm những tác phẩm do chính mình sáng tác, học hỏi thêm từ các bạn bè trong cuộc thi, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc được biểu diễn bởi các tài năng của các Câu lạc bộ Nghệ thuật. Ban tổ chức hy vọng chương trình sẽ được ghi dấu những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ của các con cùng với gia đình, thầy cô và bạn bè trong cuốn nhật ký nghỉ hè năm nay.

Lễ trao giải cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước”
Lễ trao giải cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh – Kỳ nghỉ mơ ước” – một hoạt động dành riêng cho những “Mầm non tương lai” của đất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư