Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
MV có 12 gương mặt nổi tiếng trong tư thế khỏa thân gây sốc cộng đồng mạng
PV (vnexpress) - 28/06/2016 12:01
 
Tác phẩm "Famous" đầy tranh cãi với sự xuất hiện của Taylor Swift, Donald Trump, Anna Wintour... trong tư thế nhạy cảm, được kênh E! phát sóng.

Ca khúc Famous của Kanye West nằm trong album thứ bảy mang tên The Life of Pablo vừa tung ra cuối tuần qua đã gây nhiều tranh cãi. Hình ảnh gây sốc nhất là chiếc giường rộng, trên đó có 12 gương mặt nổi tiếng trong tư thế khỏa thân: Kylie Jenner, Kris Jenner, Corey Gamble, Tyga, Scott Disick, Rihanna, Chris Brown, Kim Kardashian, Donald Trump, Anna Wintour và đặc biệt là Taylor Swift.

mv-ngap-canh-nude-cua-kanye-west-phat-song-tren-truyen-hinh

Hình ảnh gây sốc trong MV "Famous" của Kanye West. Ảnh: Tilda.

Nội dung video kỳ quái, với những hình ảnh gây sốc khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Tuy nhiên, Kanye West giải thích những hình ảnh trên giường chỉ là tượng sáp, nhằm minh họa cho lời bài hát. Anh nói với Vanity Fair về dự án Famous: "Nó không thể hiện sự ủng hộ hay chống đối ai trong video. Đây chỉ là một nhận xét về sự nổi tiếng mà thôi. Chúng tôi rất cẩn thận với từng cảnh quay".

Bất chấp sự phản đối của nhiều người, kênh E! mới đây công bố lịch phát sóng của ca khúc Famous. Kênh này sẽ giới thiệu với khán giả video này vào tối 28/6.

mv-ngap-canh-nude-cua-kanye-west-phat-song-tren-truyen-hinh-1

Bức tượng sáp giống hệt Taylor Swift, được đặt cạnh Kanye West và Kim Kardashian.

Taylor Swift bị làm tượng sáp khỏa thân và đặt cạnh Kayne West trong MV. Cô chưa lên tiếng sau vụ việc nhưng nhiều người bạn thân khẳng định ca sĩ nổi tiếng rất tức giận. Mối quan hệ của Taylor Swift và Kayne West vốn rất tệ nhiều năm qua khi chồng Kim Kardashian luôn tìm cách lăng mạ đồng nghiệp.

Lộ ảnh nude, Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela bị kiến nghị truất ngôi
Chỉ vài ngày sau khi đăng quang, Hoa hậu hoàn vũ Venezuela Mariana Jimenez đã phải đối mặt với vụ bê bối đầu tiên khi những bức ảnh khỏa thân của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư