
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc MWG cho biết, Chuỗi siêu thị AVAKids chuyên các mặt hàng phục vụ mẹ và bé được ra mắt vào đầu tháng 1/2022. Dự kiến AVAKids sẽ phát triển thành 200 siêu thị trong năm nay.
![]() |
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc MWG, hóa trang thành chú voi AVAKids. Với chiến lược đầu tư hình ảnh lâu dài, AVAKids cũng chính thức ra mắt Super Voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, một người bạn hữu ích của các em nhỏ và đồng hành cùng bố mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy các em. |
Các cửa hàng AVAKids có quy mô 300 m2, nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng, với trọng tâm là sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.
Trong tương lai, AVAKids sẽ có cửa hàng tại những vùng nông thôn, nơi thị trường vẫn còn phân mảnh, hứa hẹn đem đến không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp cho các ông bố, bà mẹ và các bé. Hiện chuỗi đang tập trung mở rộng tại TP.HCM,khu vực miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
![]() |
“Dù chuỗi AVAKids vẫn còn sơ khai nhưng chúng tôi luôn tâm niệm kinh doanh hiệu quả đi đôi với chia sẻ cùng cộng đồng. Thông qua đóng góp này, AVAKids mong muốn được đồng hành san sẻ với các cha mẹ, không chỉ trong hành trình nuôi con khôn lớn mà còn bắt nguồn từ niềm hạnh phúc đầu đời đó là tìm lại nụ cười quý giá của trẻ thơ”, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết thêm. |
Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids đồng thời cũng công bố việc thực hiện trách nhiệm xã hội với khoản tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em.
Đặc biệt, đây chỉ là đóng góp ban đầu cho cam kết đường dài với 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng. Số tiền này là sự chung tay của AVAKids cùng các đối tác và một phần đóng góp sẽ được trích từ chính các đơn hàng của người tiêu dùng mua sắm tại AVAKids.
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công ty Xi măng Long Sơn: Từ vùng đá vôi Bỉm Sơn vươn tầm quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình