
-
Giá xăng giảm tiếp, về dưới 19.000 đồng/lít
-
Hà Nội tăng cường giám sát chất lượng thực phẩm OCOP, hàng đông lạnh
-
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ
-
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia
-
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc MWG cho biết, Chuỗi siêu thị AVAKids chuyên các mặt hàng phục vụ mẹ và bé được ra mắt vào đầu tháng 1/2022. Dự kiến AVAKids sẽ phát triển thành 200 siêu thị trong năm nay.
![]() |
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc MWG, hóa trang thành chú voi AVAKids. Với chiến lược đầu tư hình ảnh lâu dài, AVAKids cũng chính thức ra mắt Super Voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, một người bạn hữu ích của các em nhỏ và đồng hành cùng bố mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy các em. |
Các cửa hàng AVAKids có quy mô 300 m2, nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng, với trọng tâm là sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.
Trong tương lai, AVAKids sẽ có cửa hàng tại những vùng nông thôn, nơi thị trường vẫn còn phân mảnh, hứa hẹn đem đến không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp cho các ông bố, bà mẹ và các bé. Hiện chuỗi đang tập trung mở rộng tại TP.HCM,khu vực miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
![]() |
“Dù chuỗi AVAKids vẫn còn sơ khai nhưng chúng tôi luôn tâm niệm kinh doanh hiệu quả đi đôi với chia sẻ cùng cộng đồng. Thông qua đóng góp này, AVAKids mong muốn được đồng hành san sẻ với các cha mẹ, không chỉ trong hành trình nuôi con khôn lớn mà còn bắt nguồn từ niềm hạnh phúc đầu đời đó là tìm lại nụ cười quý giá của trẻ thơ”, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết thêm. |
Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids đồng thời cũng công bố việc thực hiện trách nhiệm xã hội với khoản tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em.
Đặc biệt, đây chỉ là đóng góp ban đầu cho cam kết đường dài với 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng. Số tiền này là sự chung tay của AVAKids cùng các đối tác và một phần đóng góp sẽ được trích từ chính các đơn hàng của người tiêu dùng mua sắm tại AVAKids.
-
Tăng nhập khẩu sản phẩm điện tử, bông nguyên liệu từ Mỹ -
LOF đưa sữa KUN thâm nhập thị trường Indonesia -
Bài toán công nghệ trong truy xuất nguồn gốc trước vấn nạn hàng giả -
Việt Nam-Trung Quốc ký kết thêm 4 nghị định thư nông nghiệp -
Bưởi Việt chính thức lên kệ Lotte Mart Hàn Quốc: Bước ngoặt mới cho nông sản Việt -
Việt Nam vẫn là nhà cung cấp gạo lớn cho Philippines -
Mặt bằng bán lẻ chịu áp lực khi hành vi mua sắm đảo chiều
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Công bố Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
-
Một tập đoàn quyết định bất ngờ về lương khởi điểm khiến hàng vạn sinh viên nức lòng
-
KBC nộp xong tiền sử dụng đất Dự án Tràng Cát, sẵn sàng đưa vào kinh doanh
-
SeABank thông báo mời thầu