
-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ
-
Doanh nghiệp ngoại tìm cơ hội tích hợp vào chuỗi cung ứng Việt Nam
-
Chưa đầy 5 tháng, cao su xuất khẩu thu gần 1 tỷ USD
-
Việt Nam - Hoa Kỳ ký loạt thỏa thuận nhập khẩu hàng nông nghiệp
-
EVN có mẫu hóa đơn tiền điện mới -
Dệt may thích ứng nhanh với thị trường biến động
![]() |
Các sản phẩm OCOP của Ninh Thuận được thị trường ưa chuộng có thể kể đến như: nho, táo, măng tây xanh, nước mắm, dưa lưới... |
Ông Đặng Kim Cương, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Ninh Thuận cho biết, tổng kinh phí thực hiện Chương trình OCOP năm 2020 là 8,6 tỷ đồng, trong đó ngân sách Trung ương 4,8 tỷ đồng, ngân sách địa phương 3,119 tỷ đồng, nguồn vốn khác 690 triệu đồng.
Ninh Thuận đã tổ chức 53 lớp đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cán bộ và doanh nghiệp thực hiện Chương trình OCOP, với 3.750 lượt người tham dự. Triển khai thực hiện Chương trình OCOP từ cấp tỉnh đến cấp xã; áp dụng đồng bộ các chính sách để thực hiện hiệu quả chương trình OCOP.
Năm 2020, Ninh Thuận có 69 sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm OCOP, vượt so với kế hoạch hơn 6 lần, trong đó có 8 sản phẩm đạt tiềm năng 5 sao tham gia đánh giá, phân hạng cấp quốc gia, vượt so với kế hoạch 2 lần.
Các sản phẩm OCOP của Ninh Thuận được thị trường ưa chuộng có thể kể đến như: nho, táo, măng tây xanh, nước mắm, dưa lưới, sản phẩm từ dê, cừu…
-
"Đòn bẩy" giúp vải thiều Tân Yên chinh phục thị trường khó tính -
Chưa đầy 5 tháng, cao su xuất khẩu thu gần 1 tỷ USD -
Việt Nam - Hoa Kỳ ký loạt thỏa thuận nhập khẩu hàng nông nghiệp -
Cảnh báo thủ đoạn mạo danh bưu điện để lừa đảo -
EVN có mẫu hóa đơn tiền điện mới -
Dệt may thích ứng nhanh với thị trường biến động -
Rào cản kỹ thuật, thuế quan vẫn bủa vây ngành xi măng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương
-
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng
-
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
IHG mở rộng dấu ấn tại Việt Nam với khách sạn thứ ba mang thương hiệu voco