Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nam Long tiếp tục được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022
Như Loan - 08/12/2022 08:03
 
Ngày 11/8/2022 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long một lần nữa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do HR Asia Magazine bình chọn.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nam Long được vinh danh giải thưởng danh giá này với sự đồng hành, cam kết của một tập thể Nam Long.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho hành trình 30 năm hình thành và phát triển của Tập Đoàn Nam Long dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Professionalism, Integrity, Ownership. Nam Long luôn tự hào là một trong số doanh nghiệp trong ngành bất động sản không ngừng tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp nhằm kích thích sự nỗ lực sáng tạo, đóng góp cũng như gia tăng sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài trên thị trường lao động.

Chia sẻ về giải thưởng lần này bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Nam Long cho biết: Tại Nam Long, con người là tài sản quan trọng nhất, họ là những người cùng tạo nên một Nam Long phát triển bền vững và liên tục đổi mới. Chúng tôi luôn tự hào về con người Nam Long với chuyên môn cao, tính làm chủ mạnh mẽ cùng với Integrity của mỗi thành viên đã tạo nên một Nam Long chuyển mình và bức phá theo thời gian. Phương châm làm việc của chúng tôi: Đoàn Kết – Tốc độ - Bức phá thông qua văn hóa làm việc hướng về mục tiêu chung của Tổ chức; mỗi cá nhân tôn trọng lời nói và cam kết của mình; dám nghĩ, dám nói, dám hành động và dám chịu trách nhiệm”.

Hiện nay, Nam Long đang trên lộ trình thực hiện chiến lược phát triển 10 năm (2021 – 2030), tập trung vào củng cố nguồn nhân lực, hệ thống bộ máy vận hành và quản trị. Tập đoàn cũng xây dựng kế hoạch kế thừa và lộ trình phát triển nghề nghiệp, đầu tư cho nhân viên được đào tạo và học cách làm việc các tổ chức lớn trên thế giới như McKinsey, Vanto Group, đồng thời xây dựng Học viện chiến lược Nam Long…  nhằm đào tạo nhân sự, kích thích sự nỗ lực sáng tạo, cống hiến cũng như gia tăng sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài trên thị trường lao động.

Nam Long dự chi tối đa 1.000 tỷ đồng mua cổ phiếu quỹ
Theo kế hoạch trên, lợi nhuận để lại của NLG sẽ giảm xuống còn hơn 1.171 tỷ đồng. Đồng thời, Công ty phải giảm vốn điều lệ về mức 2.839...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư