
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm
-
PVCFC tặng quà tết cho bà con Khmer tại Trà Vinh -
Sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Clean Label Project thuộc “nhà Vinamilk”
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nam Long được vinh danh giải thưởng danh giá này với sự đồng hành, cam kết của một tập thể Nam Long.
Giải thưởng này là sự ghi nhận cho hành trình 30 năm hình thành và phát triển của Tập Đoàn Nam Long dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Professionalism, Integrity, Ownership. Nam Long luôn tự hào là một trong số doanh nghiệp trong ngành bất động sản không ngừng tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp nhằm kích thích sự nỗ lực sáng tạo, đóng góp cũng như gia tăng sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài trên thị trường lao động.
![]() |
Chia sẻ về giải thưởng lần này bà Nguyễn Thị Phượng – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Nam Long cho biết: Tại Nam Long, con người là tài sản quan trọng nhất, họ là những người cùng tạo nên một Nam Long phát triển bền vững và liên tục đổi mới. Chúng tôi luôn tự hào về con người Nam Long với chuyên môn cao, tính làm chủ mạnh mẽ cùng với Integrity của mỗi thành viên đã tạo nên một Nam Long chuyển mình và bức phá theo thời gian. Phương châm làm việc của chúng tôi: Đoàn Kết – Tốc độ - Bức phá thông qua văn hóa làm việc hướng về mục tiêu chung của Tổ chức; mỗi cá nhân tôn trọng lời nói và cam kết của mình; dám nghĩ, dám nói, dám hành động và dám chịu trách nhiệm”.
![]() |
Hiện nay, Nam Long đang trên lộ trình thực hiện chiến lược phát triển 10 năm (2021 – 2030), tập trung vào củng cố nguồn nhân lực, hệ thống bộ máy vận hành và quản trị. Tập đoàn cũng xây dựng kế hoạch kế thừa và lộ trình phát triển nghề nghiệp, đầu tư cho nhân viên được đào tạo và học cách làm việc các tổ chức lớn trên thế giới như McKinsey, Vanto Group, đồng thời xây dựng Học viện chiến lược Nam Long… nhằm đào tạo nhân sự, kích thích sự nỗ lực sáng tạo, cống hiến cũng như gia tăng sự gắn bó lâu dài của đội ngũ nhân viên, đồng thời thu hút nhân tài trên thị trường lao động.

-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp" -
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm -
Vietnam Airlines tiếp tục tăng chuyến phục vụ Tết Quý Mão 2023 -
Agribank Chi nhánh tỉnh Thái Bình tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2022 -
Ra mắt sách đầu tiên về thương hiệu quốc gia Việt Nam từ góc nhìn thực tế -
Ra mắt kênh Youtube chuyên về M&A đầu tiên tại Việt Nam -
PVCFC tặng quà tết cho bà con Khmer tại Trà Vinh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/1
-
2 Chỉ có Tập đoàn T&T quan tâm Dự án PPP thành phần 3, vành đai 4 Hà Nội
-
3 Chủ tịch Quảng Nam đề nghị tạm dừng đấu thầu các dự án bất động sản mới
-
4 Ngôi sao trên “bầu trời chạng vạng“ của kinh tế thế giới
-
5 GS. Trần Văn Thọ (Đại học Waseda - Nhật Bản): “Chúng ta cần những con người Việt Nam có tinh thần dân tộc”
-
Đưa Vân Đồn trở thành điểm đến quốc tế: Bài học từ phát triển du lịch bền vững
-
Hãng bay Việt vận chuyển 137.000 hành khách trong ngày mùng 1 Tết Quý Mão
-
“Xuân quê hương” 2023 - Đất nước niềm tin và khát vọng
-
Năm 2022, doanh thu và lợi nhuận trước thuế của FPT tăng trưởng trên 20%
-
Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch "Một điều Tốt đẹp"
-
Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm