
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB -
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank Diamond - phân khúc khách hàng ưu tiên của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HoSE: VPB) - được vinh danh tại hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”. Giải thưởng do Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao tặng trong khuôn khổ sự kiện ABF Retail Banking Awards 2025, tổ chức vào ngày 4/7/2025 tại Singapore.
Danh hiệu này ghi nhận những nỗ lực nổi bật của VPBank Diamond trong việc không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng ưu tiên thông qua cá nhân hóa dịch vụ, tối ưu giải pháp tài chính và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Trước đó, trong năm 2024, VPBank Diamond xuất sắc giành “cú đúp” giải thưởng tại cùng hạng mục trên bởi hai tạp chí quốc tế là Global Banking & Finance Review (GBFR) và International Finance (IF). Việc liên tiếp được các tổ chức quốc tế công nhận là minh chứng rõ nét cho cam kết của VPBank trong việc dẫn đầu xu hướng dẫn đầu ngân hàng cao cấp, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo giá trị và thịnh vượng bền vững.
![]() |
Giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam 2025” do Asian Banking & Finance trao tặng VPBank. |
Đại diện VPBank chia sẻ: “Việc liên tiếp được các tổ chức quốc tế uy tín vinh danh là minh chứng cho định hướng đúng đắn và nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank Diamond trong việc kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ ưu tiên đẳng cấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hóa, nhằm mang đến những giá trị vượt trội và bền vững cho khách hàng”.
Tạp chí Asian Banking & Finance ghi nhận: “VPBank giành chiến thắng ở hạng mục ‘Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam’ là minh chứng rõ nét cho thành công của ngân hàng trong chuyển đổi số và cá nhân hóa. Hướng đến nhóm khách hàng giàu có và có giá trị tài sản ròng cao (HNWI), VPBank Diamond đã tích hợp tài chính, công nghệ và phong cách sống vào một hệ sinh thái thịnh vượng cao cấp”.
VPBank Diamond là dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank, được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng có giá trị tài sản ròng cao tại Việt Nam, với triết lý “Ngân hàng không chỉ là nơi quản lý tài chính, mà là người đồng hành trong hành trình thịnh vượng”. Phân khúc này mang đến hệ sinh thái tài chính chuyên nghiệp - dịch vụ hiệu quả - đặc quyền đẳng cấp, giúp khách hàng không chỉ bảo vệ tài sản mà còn tối ưu giá trị gia tăng trong dài hạn.
Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, sau 7 năm ra mắt, VPBank Diamond đã khẳng định vị thế là một trong những dịch vụ ngân hàng ưu tiên có tốc độ phát triển nhanh và sáng tạo bậc nhất tại Việt Nam. Tính đến cuối năm 2024, VPBank Diamond đã phục vụ xấp xỉ 634.000 khách hàng ưu tiên.
![]() |
VPBank Diamond nổi bật nhờ sự kết hợp giữa tư vấn tài chính cá nhân hóa với đội ngũ chuyên gia cao cấp, đi kèm các đặc quyền sống đẳng cấp như phòng chơ hạng thương gia, trợ lý cao cấp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, du lịch 5 sao… và nền tảng công nghệ tiên tiến, cho phép khách hàng theo dõi tài sản, quản lý tài chính và giao dịch mọi lúc, mọi nơi.
VPBank cũng đã triển khai thành công dịch vụ quản lý tài sản được cá nhân hóa dành riêng cho 4 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình). Các gói giải pháp bao gồm cả đặc quyền tài chính & phi tài chính cao cấp được VPBank thiết kế, tinh chỉnh dựa trên chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, với sự hiểu biết sâu sắc về thói quen, nhu cầu của từng nhóm khách hàng.
Giải thưởng do tạp chí Asian Banking & Finance tổ chức là một trong những sân chơi danh giá nhất khu vực, tôn vinh các tổ chức tài chính có giải pháp sáng tạo, ứng dụng công nghệ số và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Với hội đồng giám khảo từ các hãng tư vấn hàng đầu như BCG, McKinsey, KPMG, giải thưởng là minh chứng uy tín cho năng lực đổi mới và vị thế dẫn đầu của các ngân hàng.
Đây là một bước tiến mang tính chiến lược, thể hiện cam kết mạnh mẽ của VPBank trong việc mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, đẳng cấp, được cá nhân hóa tinh tế để đáp ứng trọn vẹn từng chân dung khách hàng.
Sự khai mở của VPBank Private đã một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của VPBank: không ngừng nâng tầm trải nghiệm, kiến tạo giá trị vượt trội và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tinh hoa của cuộc sống.

-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam” -
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB -
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn" -
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới -
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB