Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân ung thư
D.Ngân - 03/04/2022 08:40
 
Theo các chuyên gia y tế, những người mắc ung thư luôn phải chịu những cơn đau và những tác dụng phụ từ việc hóa trị, xạ trị.

Tại Việt Nam, mô hình bệnh tật kép cùng xu hướng mắc các bệnh không lây nhiễm ngày càng gia tăng. 

Ước tính sẽ có khoảng 150.000 ca mắc ung thư mới và khoảng 75.000 ca chết/năm, trong đó ở nam giới, ung thư chiếm tỷ lệ mắc tử vong hàng đầu là ung thư phổi, kế đến là dạ dày, gan, đại trực tràng; còn ở nữ giới lần lượt là ung thư vú, dạ dày, phổi.

Thực tế cho thấy những người mắc ung thư luôn phải chịu những cơn đau và những tác dụng phụ từ việc hóa trị, xạ trị như: Mệt mỏi, yếu ớt, chán ăn, ăn vào là nôn; rụng tóc; hệ miễn dịch suy yếu… Chính vì vậy, bệnh nhân ung thư luôn mong muốn và khát khao cải thiện tình trạng này trong mỗi lần điều trị. 

Thành phần chính của viên uống Fukujyusen Ribeto được chiết xuất từ nấm linh chi sừng hươu.

GS.Đào Văn Phan, nguyên Trưởng Bộ môn Dược lý, trường Đại học Y Hà Nội tại nhiều hội thảo, hội nghị về ung thư đều khẳng định, ung thư không phải là dấu chấm hết.

Sở dĩ như vậy là do với những tiến bộ trong điều trị ung thư cùng sự hỗ trợ về tinh thần, tâm lý cho các bệnh nhân, áp dụng những phương pháp chăm sóc tại nhà khoa học và sử dụng những sản phẩm hỗ trợ điều trị có nguồn gốc thảo dược an toàn sẽ giúp cho bệnh nhân tăng cường sức đề kháng trong và sau hóa, xạ trị.

Bên cạnh đó, ngày nay ung thư có thể kiểm soát và phòng tránh được khi áp dụng đúng những biện pháp tầm soát, phòng ngừa, điều trị sớm, kết hợp với việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhằm giúp cho cộng đồng hiểu về ung thư và nâng cao chất lượng cuộc sống, ngày 2/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Nam Thanh chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị ung thư Fukujyusen Ribeto tại Việt Nam. 

Theo đại diện của Tập đoàn Nam Thanh, với việc trở thành đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm viên uống phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư Fukujyusen Ribeto, doanh nghiệp đang từng bước mang hy vọng đến với bệnh nhân ung thư tại Việt Nam. 

Được biết, sản phẩm viên uống phòng ngừa và điều trị ung thư Fukujyusen Ribeto Nhật Bản được bào chế từ nấm linh chi sừng hươu. 

Beta Glucan chiết xuất từ nấm linh chi sừng hươu có trong  Fukujyusen - có khả năng ức chế và chống lại sự xâm nhập của các tế bào vi khuẩn, virus và tế bào u bướu, cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nguyên liệu chính sử dụng trong điều chế là nấm linh chi sừng hươu được chọn lọc kỹ càng và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nhật Bản, đã được đưa vào kiểm nghiệm và nghiên cứu lâm sàng cùng với những báo cáo khoa học dựa trên thực tế.”

Thành phần chính của viên uống Fukujyusen Ribeto được chiết xuất từ nấm linh chi sừng hươu (sản phẩm được cấp phép xử lý nước nóng áp lực); Nấm linh chi sừng hươu lên men và Calc canxi. 

Như vậy, khi sử dụng viên uống Fukujyusen Ribeto sẽ giúp bệnh nhân ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu và ngon giấc, cải thiện chức năng đường tiêu hóa, giảm rụng tóc, giảm tình trạng lạnh chân tay, tinh thần hoạt bát, vui vẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư