Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Nâng cao trải nghiệm xe điện Hyundai IONIQ 5 với giải pháp sạc tại nhà của ABB
Như Loan - 26/01/2024 16:02
 
Mới đây, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam đã chọn ABB là đối tác cung cấp hàng trăm bộ sạc treo tường Terra AC.
Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bộ sạc treo tường ABB Terra AC tiết kiệm không gian và thời gian, dễ lắp đặt, mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho người dùng

Giải pháp sạc điện thông minh, an toàn và hiệu quả của ABB sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng xe điện Hyundai IONIQ 5 tại Việt Nam.

Chia sẻ về chương trình hợp tác với Hyundai Thành Công Việt Nam, ông Lục Kim Quốc, Giám đốc Kinh doanh Miền Nam, Ban Công nghệ Điện ABB Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh khi được bắt tay cùng Hyundai Thành Công mang đến giải pháp sạc tốt nhất cho người dùng xe điện IONIQ 5. Chúng tôi hiểu rằng an toàn trong quá trình sạc là ưu tiên hàng đầu đối với người dùng xe điện tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm sạc xe điện của ABB được kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn độc lập cao nhất và các yêu cầu an toàn cho mục đích sử dụng tại nhà và thương mại. Đặc biệt, sạc treo tường Terra AC có hiệu suất cao, mang đến sự linh hoạt đáp ứng nhu cầu tương lai và tính năng an toàn tiên tiến, đảm bảo mức độ bảo vệ và tiện ích cao nhất cho chủ sở hữu xe điện".

Khách hàng mua xe IONIQ 5 sẽ được tặng bộ giải pháp sạc điện cao cấp tại nhà, giúp việc sử dụng và đi lại của chủ sở hữu xe trở nên thuận tiện nhất

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bộ sạc treo tường ABB Terra AC không chỉ tiết kiệm không gian và thời gian, mà còn dễ lắp đặt, mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho người dùng. Với hai phiên bản 16A và 32A, được tích hợp với các tính năng thông minh như kết nối qua wifi, 3G/4G và cáp LAN, bộ sạc cho phép cập nhật phần mềm từ xa để tương thích tối ưu với các mẫu xe mới, đồng thời giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất sạc, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là những điểm mạnh giúp bộ sạc ABB Terra AC được các thương hiệu ô tô uy tín trên thế giới lựa chọn lắp đặt tại các trung tâm dịch vụ của họ tại Việt Nam, để cung cấp điểm sạc chất lượng cao và hiệu quả cho các phương tiện đến bảo dưỡng.

Về phía Hyundai Thành Công Việt Nam, ông Vũ Anh Tuấn, Giám đốc Bán hàng, Marketing Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: "Mỗi chiếc IONIQ 5 bán ra đều được trang bị sạc tiêu chuẩn công suất 2,5 KW AC. Ngoài ra, chúng tôi tặng thêm cho khách hàng mua xe IONIQ 5 bộ giải pháp sạc điện cao cấp tại nhà, giúp việc sử dụng và đi lại của chủ sở hữu xe trở nên thuận tiện nhất. Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với ABB - đối tác lựa chọn tin cậy của các nhà sản xuất xe điện lớn nhất thế giới, để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của Hyundai thông qua giải pháp sạc tại nhà an toàn, tiện lợi, hiệu quả và dễ lắp đặt này".

Là công ty hàng đầu về các giải pháp sạc xe điện, ABB cung cấp danh mục giải pháp sạc xe điện (EV) đa dạng nhất, bao gồm từ bộ sạc thông minh sử dụng tại nhà đến giải pháp sạc công suất cao tại các trạm dừng đỗ, trạm  trạm sạc xe buýt, xe tải điện. ABB đã chuyển giao cho khách hàng hơn một triệu bộ sạc xe điện, bao gồm hơn 50.000 bộ sạc nhanh DC  tại hơn 85 quốc gia.

Hyundai trình diễn xe điện IONIQ 5 tới khách hàng Việt Nam
Mẫu xe thuần điện cho phép tương thích bộ sạc nhanh DC 350 kW với tốc độ sạc từ 10 - 80% trong 18 phút và 56 phút với trạm sạc 50 kW để sạc từ 20 - 80%.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư