
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học
-
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
-
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0
-
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới
Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng 4-3 trên loạt trận luân lưu với U23 Qatar để giành quyền vào đá trận chung kết giải vô địch U23 Châu Á, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 200 triệu đồng nhằm cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội nhà.
Trong các trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam thể hiện được sự quyết tâm, sự nỗ lực, đồng lòng của toàn đội cũng như sự tỏa sáng của những cá nhân. NCB mong muốn tiếp thêm động lực cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam để có thể đạt thành tích cao nhất tại giải vô địch U23 châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc, mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Nhân dịp này, NCB cũng tổ chức chương trình NCB THỔI BÙNG KHÁT VỌNG CÙNG U23 VIỆT NAM, qua đó dành nhiều ưu đãi hấp dẫn và 20.000 phần quà thú vị cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian từ ngày 24-27/01/2018. Theo đó, khách hàng gửi tiền trong thời gian từ ngày 24-31/01/2018 tại NCB, sẽ được ưu đãi lãi suất, tặng tối đa 0.15% trên lãi suất tiền gửi, được tặng thẻ in hình ảnh cá nhân kèm với biểu tượng chúc mừng U23, và được tặng quà tặng cổ động đội tuyển U23 Việt Nam (Bandrol đeo đầu và Bóng đập cổ vũ) tại các điểm giao dịch của NCB trên toàn quốc.
![]() |
NCB luôn sát cánh với hoạt động thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng |
Ngoài ra, để khích lệ tinh thần cổ vũ cho đội tuyển, vào chiều ngày 27/01/2018 (trước giờ diễn ra trận chung kết), NCB cũng dành tặng các set quà cổ động cho các cổ động viên xem trận chung kết tại các tụ điểm xem ở: Sân Vận động Mỹ Đình, Nhà hàng O’lery (số 38, Bà Triệu), Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM)... và nhiều địa điểm xem đá bóng trên các tỉnh thành.
Trong suốt thời gian qua, NCB luôn sát cánh, vững bước cùng các hoạt động thể dục thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng, luôn ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học
-
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
-
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0
-
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực -
Công ty quản lý nợ của ngân hàng không được kinh doanh bất động sản -
Ngân hàng lý giải nguyên nhân tín dụng tăng mạnh -
Ngành Ngân hàng phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10 -
Bảo hiểm tiền gửi mở rộng kênh đầu tư: Thêm nguồn lực bảo vệ người gửi tiền
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam