
-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học
-
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
-
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0
-
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới
Theo đó, ngoài được hưởng các tiện ích riêng biệt khi lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng Quốc tế của NCB, Khách hàng mở mới thẻ còn được nhận lì xì tới 300k và nhiều phần quà ưu đãi cùng cơ hội sở hữu iphoneX với giá 0 đồng.
![]() |
Khách hàng mở thẻ Visa tại NCB sẽ có cơ hội nhận quà lì xì, rinh iPhone X 0 đồng |
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mở mới và kích hoạt thành công thẻ tín dụng Quốc tế NCB Visa và thẻ tín dụng phụ nữ NCB Visa Woman Credit Card sẽ được miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu và nhận lì xì hoàn tiền lên đến 300,000 VND vào hạn mức thẻ tín dụng.
Cụ thể, khi tiến hành giao dịch thanh toán mua hàng tại các điểm chấp nhận thẻ và thanh toán trực tuyến, chủ thẻ tín dụng quốc tế hạng Chuẩn và hạng Vàng sẽ được hoàn lại 200,000 đồng khi chi tiêu tối thiểu 500,000 VND và với hạng Bạch Kim, chủ thẻ tín dụng quốc tế sẽ được hoàn 300,000 VND với mức chi tối thiểu là 1,000,000 VND, trong cùng tháng kích hoạt thẻ.
Không chỉ vậy, khi thanh toán online bằng thẻ NCB Visa trên Adayroi.com, từ ngày 16/01/2018 – 15/02/2018, chủ thẻ sẽ nhận ngay ưu đãi 20% (tối đa 500,000VNĐ/ hóa đơn) với mỗi đơn hàng từ 1,000,000 VND trở lên. Mỗi chủ thẻ được hưởng tối đa 5 lần ưu đãi.
Đặc biệt, vào ngày 06/02/2018 khi mua IphoneX vào khung giờ vàng (từ 11h đến 14h) trên Adayroi.com, chủ thẻ NCB Visa còn đón cơ hội rinh iPhone X giá 0 đồng.
Cụ thẻ các khung giờ vàng có thể rinh IphoneX 0 đồng là: 11h – 12h: 2 mã code giảm 15 triệu VND; 12h – 13h : 2 mã code giảm 20 triệu VND; 13h – 14h: 1 mã code mua iPhone X 0 đồng.
Với định hướng tập trung vào mảng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chính là “thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả”.

-
GPBank đổi tên gọi và công bố triết lý thương hiệu Vì một kỷ nguyên thịnh vượng
-
Thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực về AI: Ngân hàng phải bắt tay với trường đại học
-
Ngân hàng Chính sách xã hội: Tăng trưởng tín dụng hơn 30.400 tỷ đồng trong 9 tháng
-
Tựu trường hứng khởi, tài chính vững vàng cùng FE ONLINE 2.0
-
Nhiều doanh nghiệp tại Gia Lai vi phạm quy định về thời gian đóng các khoản bảo hiểm -
Phó Thống đốc: Dịch vụ thanh toán tại Việt Nam không thua các nước tiên tiến trên thế giới -
Lãi suất cho vay ổn định, dự báo tỷ giá giảm áp lực -
Công ty quản lý nợ của ngân hàng không được kinh doanh bất động sản -
Ngân hàng lý giải nguyên nhân tín dụng tăng mạnh -
Ngành Ngân hàng phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10 -
Bảo hiểm tiền gửi mở rộng kênh đầu tư: Thêm nguồn lực bảo vệ người gửi tiền
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam