-
LPBank chung tay cùng Bộ Tài chính thúc đẩy chuyển đổi số - xanh cho doanh nghiệp Việt -
MSB và Mobifone bắt tay mở rộng hệ sinh thái tài chính - viễn thông -
OCB đạt 3.431 tỷ đồng lợi nhuận trong 9 tháng, tăng 34,4% so với cùng kỳ -
Vàng thế giới rời mốc 4.000 USD/ounce, giá vàng SJC trong nước giảm sâu -
Chuyên gia kỳ vọng vào xu hướng giảm giá vàng -
Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50%
![]() |
| Sản phẩm "Đặc quyền phái đẹp" của NCB hướng tới phụ nữ mọi độ tuổi |
Dù là cô gái trẻ đang ấp ủ những ước mơ hoài bão, những cô gái đã trưởng thành, những người mẹ đang bộn bề lo toan cho gia đình nhỏ hay những người con mong mỏi được hiếu kính cha mẹ, phụ nữ luôn gặp phải những khó khăn, rào cản từ cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, NCB mang tới sản phẩm “Đặc quyền phái đẹp” như một giải pháp để họ chăm lo cho bản thân và gia đình.
Cùng 04 gói sản phẩm Vui sống, Thanh xuân, Cho con, Tri ân, những người phụ nữ có thể thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích chuyên biệt: miễn phí phát hành, phí duy trì thẻ ATM có in hình tự chọn của bản thân, sở hữu thẻ NCB Visa miễn phí thường niên năm đầu và miễn phí sở hữu gói Tài khoản, Dịch vụ Ngân hàng điện tử NCB.
Trong đó, gói Vui sống dành cho các cô nàng năng động, gói Thanh xuân dành cho các quý cô năng động, gói Cho con dành cho các bà mẹ và gói Tri ân dành cho những người con muốn hiếu kính với cha mẹ.
Đặc biệt, thấu hiểu tình cảm của những người mẹ với con cái và tình cảm của con với cha mẹ, ngoài những lợi ích từ các dịch vụ tài chính của NCB (thẻ ATM, NCB Visa, Dịch vụ Ngân hàng điện tử), gói Cho con và Tri ân của NCB còn đem tới sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe dành cho hai người lên tới 1.2 tỷ đồng để những người phụ nữ luôn an tâm với sức khỏe của những người yêu thương.
Trên hành trình cuộc sống, NCB – Đặc quyền phái đẹp luôn mong muốn được đồng hành và hiện thực ước mơ của người phụ nữ, để họ luôn là người giữ lửa và lan tỏa yêu thương.
Với định hướng tập trung vào mảng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chính là “thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả”.
-
Vietbank Digital thu hút người dùng với chuỗi ưu đãi giảm đến 50% -
Đề xuất đánh thuế thu nhập cá nhân 0,1% với giao dịch vàng miếng, tài sản số -
Kỳ vọng nợ xấu ngân hàng giảm về cuối năm -
Kiều hối tiếp tục chảy mạnh về Việt Nam -
VPBank định hình “bản đồ vạn ưu đãi” qua 3 lĩnh vực thiết yếu Shopping - Travelling - Wellbeing -
TPBank công bố kết quả 9 tháng: Duy trì tăng trưởng hai chữ số, tổng tài sản vượt mốc 450.000 tỷ đồng -
Kết thúc quý III, ABBANK đạt 128% kế hoạch lợi nhuận năm 2025
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 29/10/2025 -
Simexco Daklak được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" tại APEA 2025 -
Người dân Quy Nhơn đồng hành cùng SABECO trong “Hành Trình Di Sản”
-
Fujifilm Việt Nam được vinh danh năm thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” -
Cathay Life Việt Nam vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2025 -
Đô thị kiểu mẫu Quy Nhơn Iconic: Dấu ấn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới tại siêu tỉnh Gia Lai

