
-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học
![]() |
Sản phẩm "Đặc quyền phái đẹp" của NCB hướng tới phụ nữ mọi độ tuổi |
Dù là cô gái trẻ đang ấp ủ những ước mơ hoài bão, những cô gái đã trưởng thành, những người mẹ đang bộn bề lo toan cho gia đình nhỏ hay những người con mong mỏi được hiếu kính cha mẹ, phụ nữ luôn gặp phải những khó khăn, rào cản từ cuộc sống. Thấu hiểu điều đó, NCB mang tới sản phẩm “Đặc quyền phái đẹp” như một giải pháp để họ chăm lo cho bản thân và gia đình.
Cùng 04 gói sản phẩm Vui sống, Thanh xuân, Cho con, Tri ân, những người phụ nữ có thể thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng những lợi ích chuyên biệt: miễn phí phát hành, phí duy trì thẻ ATM có in hình tự chọn của bản thân, sở hữu thẻ NCB Visa miễn phí thường niên năm đầu và miễn phí sở hữu gói Tài khoản, Dịch vụ Ngân hàng điện tử NCB.
Trong đó, gói Vui sống dành cho các cô nàng năng động, gói Thanh xuân dành cho các quý cô năng động, gói Cho con dành cho các bà mẹ và gói Tri ân dành cho những người con muốn hiếu kính với cha mẹ.
Đặc biệt, thấu hiểu tình cảm của những người mẹ với con cái và tình cảm của con với cha mẹ, ngoài những lợi ích từ các dịch vụ tài chính của NCB (thẻ ATM, NCB Visa, Dịch vụ Ngân hàng điện tử), gói Cho con và Tri ân của NCB còn đem tới sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe dành cho hai người lên tới 1.2 tỷ đồng để những người phụ nữ luôn an tâm với sức khỏe của những người yêu thương.
Trên hành trình cuộc sống, NCB – Đặc quyền phái đẹp luôn mong muốn được đồng hành và hiện thực ước mơ của người phụ nữ, để họ luôn là người giữ lửa và lan tỏa yêu thương.
Với định hướng tập trung vào mảng bán lẻ, lấy khách hàng làm trung tâm, NCB chuyển trọng tâm hoạt động vào việc chuẩn hóa và đổi mới quy trình dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, chính là “thân thiện – chuyên nghiệp - an toàn – hiệu quả”.

-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh
-
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
-
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất -
Ưu đãi lãi suất cho vay người trẻ dưới 35 tuổi mua nhà xã hội -
Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower