
-
Doanh nghiệp vật liệu thắng lớn trong quý II/2025
-
Techcombank - One Mount luân chuyển lãnh đạo, tối ưu sức mạnh hệ sinh thái
-
5 năm thực thi EVFTA, thương mại Việt Nam - EU tăng tốc
-
Petrovietnam - Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước
-
Lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2025 của HHV đạt 324 tỷ đồng -
Hà Nội ban hành chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2026 - 2030
Chương trình dự kiến sẽ thu hút 1.000 người tham gia sản xuất, kinh doanh thức ăn đường phố 10 tỉnh, thành khắp cả nước (Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, TPHCM).
Vấn đề VSATTP đang là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi người dân. Với việc tiên phong phối hợp với Cục ATTP (Bộ Y tế) tổ chức loạt chương trình tập huấn, Nestlé, thông qua nhãn hàng Nestlé Professional, khẳng định việc chia sẻ mối quan tâm toàn xã hội, đặc biệt tại các thành phố lớn, nơi có một tỷ lệ khá cao người dân có thói quen ăn uống bên ngoài, trên đường phố, và đối mặt với các rủi ro về thực phẩm không an toàn cho sức khỏe.
Người chế biến, kinh doanh thức ăn đường phố đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng thức ăn đường phố an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Trên cơ sở này, Nestlé Professional đã quyết định đồng hành cùng ngành y tế địa phương giúp họ nâng cao ý thức trong việc lựa chọn, chế biến thực phẩm đảm bảo nguồn gốc, chất lượng.
![]() |
. |
Chương trình được thiết kế hài hòa, cân đối giữa thông tin về tình hình VSATTP, các “bí kíp bỏ túi” chế biến thực phẩm an toàn, khung quy định pháp luật hiện hành quản lý VSATTP. Đặc biệt, trong phần nội dung thực hành, bếp trưởng sẽ hướng dẫn người tham gia nấu các món ăn là sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền bằng nguyên liệu sạch phối kết hợp với sản phẩm MAGGI để tăng hương vị cho món ăn.
Có mặt tại sự kiện, ông Laurent Deniau, Giám đốc kinh doanh Nestlé Professional tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được lần đầu tiên đồng hành cùng ngành y tế trang bị kiến thức và kỹ năng cho người kinh doanh, chế biến thực phẩm bằng các giải pháp hiệu quả, phù hợp với các dòng sản phẩm MAGGI. Chúng tôi cũng mong muốn sẽ nhân rộng hiệu quả chương trình sang các địa phương khác trong thời gian tới”.
Trực thuộc Nestlé, tập đoàn hàng đầu thế giới về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe, Nestlé Professional là bộ phận quan trọng chuyên cung cấp các giải pháp về thực phẩm và đồ uống chất lượng Thụy Sỹ cho ngành hàng ăn uống ngoài gia đình bao gồm các nhà hàng, khách sạn, căng-tin, trường học và cửa hàng ăn uống…
-
Lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2025 của HHV đạt 324 tỷ đồng -
Hà Nội ban hành chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2026 - 2030 -
"Bộ não tại chỗ" giúp tối ưu hiệu suất, tiết kiệm chi phí trong các nhà máy 4.0 -
Vinamilk ghi nhận doanh thu Quý 2/2025 cao nhất từ trước đến nay, đạt 16.745 tỷ đồng -
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Ấn Độ nửa đầu năm 2025 xấp xỉ 8 tỷ USD -
Cơ hội để doanh nghiệp nhà nước bứt phá -
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Không phải là nơi kêu khó, mà là để hiện thực hóa cơ hội
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai
-
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"
-
Bùng nổ công nghệ chuyển văn bản thành giọng nói: Cuộc đua mới của trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam
-
SeABank và AFS làm rõ các thông tin liên quan tới Hợp đồng chuyển nhượng PTF
-
Nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza: Tài sản gắn liền đất “an toàn vượt thời gian”