
-
Giải thưởng APEA 2025 công bố các Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường -
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
Mang triết lý “Freedom in Motion” (Tự do trong từng chuyển động), NEVO hướng tới người trẻ yêu vận động, coi đó là cách nuôi dưỡng năng lượng và cân bằng cuộc sống mỗi ngày.
Trong làn sóng sống lành mạnh và ý thức về sức khỏe ngày càng tăng, NEVO - thương hiệu thời trang thể thao Việt được YODY đỡ đầu - ra đời với khát vọng đồng hành cùng người trẻ Việt trên hành trình vận động và phát triển bền vững.
![]() |
Mang triết lý “Freedom in Motion” (Tự do trong chuyển động), NEVO hướng tới người trẻ yêu vận động |
Báo cáo từ Meric Research cho thấy chỉ trong quý III/2024, thị trường pickleball tại Việt Nam đạt hơn 150.000 giao dịch thành công, trị giá 22,7 tỷ đồng. Con số này phản ánh nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng với hoạt động thể thao, đồng thời mở ra cơ hội cho ngành thời trang thể thao nội địa - vốn còn khiêm tốn so với các thương hiệu ngoại nhập.
NEVO định vị mình là thương hiệu thời trang thể thao ứng dụng, mang tính công năng cao, đáp ứng nhu cầu vận động đa dạng - từ chạy bộ, gym, tennis đến sinh hoạt thường nhật.
Với triết lý “chuyển động là năng lượng sống”, NEVO hướng tới nhóm khách hàng trẻ - những người coi vận động là cách cân bằng tinh thần và kết nối bản thân.
![]() |
Sản phẩm NEVO đáp ứng đa dạng nhu cầu tập luyện |
Được YODY – thương hiệu Việt nằm trong Top 10 thương hiệu thời hàng đầu Đông Nam Á - đỡ đầu, NEVO thừa hưởng quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ chất liệu tiên tiến và tư duy phát triển bền vững. Thương hiệu ra mắt hơn 200 sản phẩm thuộc 5 dòng chính, tập trung vào công nghệ nhẹ - thoáng - co giãn - bền, phù hợp khí hậu Việt Nam.
![]() |
Hình ảnh cửa hàng đầu tiên của NEVO tại Thái Bình |
Dự kiến cửa hàng đầu tiên của NEVO mở tại Thái Bình vào tháng 11/2025, trước khi mở rộng ra nhiều tỉnh thành vào năm 2026. “Freedom in Motion” - khẩu hiệu của NEVO - là lời tuyên ngôn về tinh thần tự do và năng lượng tích cực mà thương hiệu muốn lan tỏa đến người Việt.
-
Giải thưởng APEA 2025 công bố các Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
NEVO - Khi thời trang Việt hòa nhịp cùng tinh thần vận động mới -
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam -
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm -
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường -
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty -
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 -
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
NEVO - Khi thời trang Việt hòa nhịp cùng tinh thần vận động mới
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm