Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
New CC: Hành trình 26 năm phát triển tại Việt Nam
Như Loan - 30/05/2022 08:02
 
New CC được khách hàng và đối tác đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, chất lượng, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm qua nhiều dự án quan trọng trải khắp Việt Nam.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Tân C.C - New CC Construction Consultant Co.,Ltd là một trong những công ty uy tín, chuyên thiết kế, quản lý dự án, tổng thầu xây dựng các công trình công nghiệp và thương mại. Trải qua 26 năm hoạt động, New CC đã và đang thực hiện rất nhiều công trình trải dài trên khắp cả nước với giá trị dự án ngày càng lớn và quan trọng. Đặc biệt, phần lớn các dự án mà New CC tham gia là các dự án FDI, vốn luôn đòi hỏi khắt khe về năng lực và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà thầu.

Bề dày hoạt động 26 năm trong ngành tư vấn thiết kế, quản lý dự án và xây dựng

Năm 1996, Công ty TNHH Tư vấn Kỹ thuật CC ra đời, chính là tiền thân của công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Tân C.C (hay còn gọi là New CC) ngày nay. Sau 26 năm, New CC đã phát triển với gần 100 kiến trúc sư – kỹ sư được đào tạo bài bản, cùng đội ngủ nhân sự chuyên nghiệp và sự đồng hành của nhiều đối tác, khách hàng. Ngoài trụ sở tại TP.HCM, New CC có thêm 2 văn phòng đại diện tại TP. Đà Nẵng và Tỉnh Quảng Ngãi – những trung tâm kinh tế, công nghiệp lớn của nước ta. Những dự án New CC thực hiện cũng đang được nâng tầm, đặc biệt là các dự án FDI quan trọng trên khắp Việt Nam.

Là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và xây dựng công nghiệp tại Việt Nam, New CC đã và đang theo đuổi những giá trị cốt lõi để từng bước hiện thực hoá mục tiêu trở thành đơn vị dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Cụ thể, New CC đặt ra những giá trị cốt lõi như: Coi khách hàng là trọng tâm; Xây dựng văn hoá làm việc để tạo nên thành công; Đề cao tinh thần sáng tạo, học hỏi và làm việc nhóm; Đầu tư phát triển nguồn nhân lực; Đánh giá và khen thưởng xứng đáng; Đảm bảo trách nhiệm và cam kết với đối tác, khách hàng.

“Người đứng sau" những dự án quan trọng và có vốn đầu tư lớn

Với kinh nghiệm trong nghành thiết kế và xây dựng công nghiệp, thương mại được tích luỹ trong hơn 2 thập kỷ, New CC đã và đang nhận được sự tin tưởng thực hiện nhiều dự án nổi bật. Có thể kể đến như: Nhà máy gạch ốp lát INAX (KCN Mỹ Xuân, Vũng Tàu), các nhà máy của Tập đoàn dệt may Morito (KCN Hoà Khánh, Đà Nẵng), Nhà máy sản xuất tấm ép Vina Eco Board (thành viên Tập đoàn Sumitomo Ringyou – Nhật Bản), Kho lạnh Lotte Sea (KCN Long Hậu, Long An),Chuỗi siêu thị Metro Cash & Carry (Cần Thơ, Đà Nẵng, TP.HCM)…

New CC đã thực hiện hơn 350 dự án FDI (dự án đầu tư trực tiếp từ nước ngoài), trong đó có hơn 125  khách hàng từ Nhật Bản, 20 khách hàng từ Mỹ và khu vực châu Âu, cùng 200 khách hàng ở khu vực châu Á. Các thương hiệu và tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới đã lựa chọn các dịch vụ của New CC có thể kể đến Hitachi, Metro Cash & Carry, Lotte, Sumitomo Ringyou, Taisei Corporation…

Hiện nay, New CC đang tiếp tục phát triển ở mảng đầu tư các công trình nhà xưởng cho thuê và các căn hộ cho thuê, khách sạn, nhà hàng, bất động sản. Đó cũng là một bước phát triển tất yếu trên hành trình 26 năm của New CC, khi Công ty có thể áp dụng tối đa những thế mạnh, kinh nghiệm của mình và hợp tác cùng các chuyên gia trong mọi lĩnh vực đặc thù ngoài xây dựng để mang tới những công trình và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hợp tác cùng KURZ Việt Nam xây dựng nhà máy sản xuất màng mỏng công nghệ cao

Ngày 24/5 vừa qua, New CC đã công bố dự án mới nhất, đó chính là xây dựng nhà máy sản xuất màng mỏng công nghệ cao của công ty TNHH KURZ Việt Nam - Tập đoàn chuyên về in chất lượng cao lên các decal kim loại, hiện đang đứng đầu thế giới trong lĩnh vực này.

Lễ khởi công xây dựng nhà máy KURZ Việt Nam

Khu nhà xưởng vừa khởi công xây dựng rộng 120.000 m2 tọa lạc tại KCN Becamex Bình Định, thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định. Được đầu tư khoảng 40 triệu Đô la Mỹ, giai đoạn 1 của dự án dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong quý III/2023. Tuỳ thuộc vào tình hình hoạt động tại Việt Nam, tổng vốn đầu tư của dự án có thể lên đến 100 triệu đô trong vòng 10 - 15 năm tới.

Khu nhà xưởng vừa khởi công xây dựng rộng 120.000m2 tọa lạc tại KCN Becamex Bình Định, tỉnh Bình Định

Với rất nhiều lợi thế như am hiểu thị trường Việt Nam và yêu cầu của từng địa phương trong thiết kế và xây dựng, quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp khi xử lý các thủ tục, cùng kinh nghiệm sâu sắc về thiết kế và xây dựng được tích lũy trong thời gian dài, New CC hứa hẹn sẽ tư vấn và mang đến thành quả tốt nhất cho khách hàng, đối tác.

Doanh nghiệp xây lắp xoay xở giữa bão giá nguyên vật liệu
Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn với hoạt động cốt lõi là xây lắp hoặc đầu tư dự án bất động sản đang đối diện tình trạng giá nguyên liệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư