
-
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm
-
Tài sản mã hoá dần ra khỏi "vùng xám": Ứng cử viên nào sáng giá?
-
VietinBank - Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025
-
VPBank Private ra mắt bộ đôi thẻ Private Visa Infinite - Định danh đẳng cấp thượng lưu
-
Bitcoin rơi mạnh, gần 20 tỷ USD bị thổi bay sau đòn thuế của Mỹ, vàng vượt mốc 4.000 USD/ounce -
Tín dụng tăng vọt, vốn chảy mạnh vào lĩnh vực ưu tiên
Cuối tháng 1 vừa qua, tổ chức chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế ISC Global đã trao chứng chỉ quốc tế ISO 20000 về tiêu chuẩn quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) cho Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). ISO 20000 là tiêu chuẩn đo lường chất lượng quản trị dịch vụ CNTT duy nhất trên thế giới, giúp xác định và đánh giá các quá trình then chốt liên quan đến hoạt động quản lý dịch vụ CNTT hiệu quả để đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng của các tổ chức, doanh nghiệp.
![]() |
Ông Quách Thạch Thi – Giám đốc ISC Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) trao chứng chỉ quốc tế ISO 20000 cho TPBank |
Tiêu chuẩn này tập hợp nhiều quy định và yêu cầu bắt buộc doanh nghiệp cần thực hiện để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng hiệu quả và bảo mật như Quản lý tính sẵn sàng và liên tục của dịch vụ, Quản lý các mức cam kết chất lượng dịch vụ, Quản lý an toàn thông tin, Quản lý thay đổi, Quản lý sự cố…
Những rủi ro về CNTT đang là nỗi lo lắng không chỉ của doanh nghiệp mà cả rất nhiều khách hàng. Bên cạnh các cuôc tấn công có chủ đích, các cá nhân và doanh nghiệp cũng có thể gặp phải những rủi ro đối với thông tin nếu các quy trình quản lý, vận hành của đơn vị cung cấp dịch vụ không đảm bảo; chất lượng dịch vụ khách hàng hạn chế như: không đảm bảo an ninh bảo mật, thời gian phản hồi chậm…
Thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, TPBank luôn hướng tới việc xây dựng các hệ thống CNTT theo chuẩn quốc tế và liên tục cập nhật công nghệ mới nhất để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đem lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 20000, TPBank đã cơ bản hoàn thiện tổng thể và toàn diện mô hình quản trị dịch vụ CNTT chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại sự an tâm cao nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.

-
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm
-
Tài sản mã hoá dần ra khỏi "vùng xám": Ứng cử viên nào sáng giá?
-
VietinBank - Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025
-
VPBank Private ra mắt bộ đôi thẻ Private Visa Infinite - Định danh đẳng cấp thượng lưu
-
Ngân hàng niêm yết trên sàn ngoại: Cắt giảm mạnh thủ tục, rút ngắn thời gian chấp thuận còn 28 ngày -
Bitcoin rơi mạnh, gần 20 tỷ USD bị thổi bay sau đòn thuế của Mỹ, vàng vượt mốc 4.000 USD/ounce -
Tín dụng tăng vọt, vốn chảy mạnh vào lĩnh vực ưu tiên -
Đề xuất giảm lãi vay nhà ở xã hội từ 6,6% xuống 4,8% -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay với khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ -
Từ 10/10/2025, giảm thuế xuất khẩu vàng trang sức, kỹ nghệ về 0% -
Để ngỏ hạn ngạch nhập vàng năm 2025; doanh nghiệp bán vàng phải cung cấp thông tin người mua cho Ngân hàng Nhà nước
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu