
-
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào
-
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè
-
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng
-
Chính phủ ban hành Nghị định quy định Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng
-
Giá vàng thế giới có phiên giảm thứ ba liên tiếp -
Ông Nguyễn Cảnh Anh tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Eximbank nhiệm kỳ 2025 - 2030
Cuối tháng 1 vừa qua, tổ chức chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế ISC Global đã trao chứng chỉ quốc tế ISO 20000 về tiêu chuẩn quản lý dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) cho Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank). ISO 20000 là tiêu chuẩn đo lường chất lượng quản trị dịch vụ CNTT duy nhất trên thế giới, giúp xác định và đánh giá các quá trình then chốt liên quan đến hoạt động quản lý dịch vụ CNTT hiệu quả để đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng của các tổ chức, doanh nghiệp.
![]() |
Ông Quách Thạch Thi – Giám đốc ISC Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) trao chứng chỉ quốc tế ISO 20000 cho TPBank |
Tiêu chuẩn này tập hợp nhiều quy định và yêu cầu bắt buộc doanh nghiệp cần thực hiện để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng hiệu quả và bảo mật như Quản lý tính sẵn sàng và liên tục của dịch vụ, Quản lý các mức cam kết chất lượng dịch vụ, Quản lý an toàn thông tin, Quản lý thay đổi, Quản lý sự cố…
Những rủi ro về CNTT đang là nỗi lo lắng không chỉ của doanh nghiệp mà cả rất nhiều khách hàng. Bên cạnh các cuôc tấn công có chủ đích, các cá nhân và doanh nghiệp cũng có thể gặp phải những rủi ro đối với thông tin nếu các quy trình quản lý, vận hành của đơn vị cung cấp dịch vụ không đảm bảo; chất lượng dịch vụ khách hàng hạn chế như: không đảm bảo an ninh bảo mật, thời gian phản hồi chậm…
Thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, TPBank luôn hướng tới việc xây dựng các hệ thống CNTT theo chuẩn quốc tế và liên tục cập nhật công nghệ mới nhất để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất, đem lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ ISO 20000, TPBank đã cơ bản hoàn thiện tổng thể và toàn diện mô hình quản trị dịch vụ CNTT chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế, đem lại sự an tâm cao nhất cho các khách hàng sử dụng dịch vụ.

-
Kiểm soát sở hữu chéo vẫn khó do "đứng tên hộ", nhiều DNNN chưa chịu thoái vốn khỏi ngân hàng
-
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào
-
Chênh lệch giá vàng cao kỷ lục: Ngân hàng Nhà nước chỉ rõ 3 nguyên nhân
-
Dịch vụ liên quan đến tài sản mã hóa sẽ là ngành kinh doanh có điều kiện
-
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè -
Ngân hàng đua công nghệ, giảm nhân sự để giảm chi phí -
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng -
Chính phủ ban hành Nghị định quy định Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng -
Giá vàng thế giới có phiên giảm thứ ba liên tiếp -
Ông Nguyễn Cảnh Anh tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Eximbank nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
Ban hành quy định về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025