Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 18 tháng 09 năm 2024,
Ngân hàng IBK Chi nhánh Hà Nội hoạt động trách nhiệm cộng đồng tại huyện Đông Anh
Như Loan - 30/12/2022 17:49
 
Ngày 30/12/0222, Tổng Giám đốc Park KYUNGIL, Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc (IBK) chi nhánh Hà Nội thực hiện chương trình hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR) năm 2022 tại Trường THCS Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Chương trình này nhận được sự phối hợp hỗ trợ tổ chức và tham gia của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh và tổ chức Copion của Hàn Quốc.

Hoạt động thiện nguyện bao gồm cung cấp và chia sẻ kiến thức kinh tế, tài chính cho học sinh, tài trợ nâng cấp máy tính và trang thiết bị phòng tin học với tổng số 23 máy tính mới, màn hình TV và điều hòa nhiệt độ (Tổng giá trị tài trợ là 320 triệu đồng).

Đây là hoạt động thường niên của IBK tại Việt Nam, với mục đích đóng góp vào sự phát triển cộng đồng, cải thiện chất lượng xã hội tại những khu vực và lĩnh vực thiết yếu.

Ông Quách Phú Thái, cán bộ quản lý của IBK Chi nhánh Hà Nội, cho biết cảm nhận khi tham gia chương trình: “Chúng tôi rất vui khi chứng kiến các em học sinh nhận được các máy tính và trang thiết bị mới mà các em đang rất cần để phục vụ cho việc học tập. Là một nhân viên của IBK, tôi mong muốn tiếp tục thực hiện các hoạt động trách nhiệm cộng đồng rất có ý nghĩa này tại Việt Nam”.  

Tổng Giám đốc của IBK Chi nhánh Hà Nội, ông Park KYUNGIL chia sẻ: “IBK đã và đang tiến hành đều đặn các hoạt động đóng góp phát triển xã hội từ khi bước vào thị trường Việt Nam năm 2005. Các hoạt động tự nguyện của chúng tôi trong thời gian gần đây được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ năm 2018, Yên Bái năm 2019, bị bị gián đoạn năm 2020 do dịch bệnh, được tiếp tục tại huyện Thanh Trì năm 2021, và tại Hà Giang vào tháng 10 vừa qua. Tôi nghĩ rằng việc hỗ trợ cho các trường học sẽ rất có ý nghĩa khi giáo dục tin học trở thành nội dung bắt buộc của chương trình đào tạo tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động trong năm nay, khi tình hình dịch bệnh hiện đang trở nên ổn định tại Hàn Quốc, chúng tôi có kế hoạch tổ chức cho các nhân viên tình nguyện từ Hội sở chính đến Việt Nam trực tiếp tham gia chương trình hoạt động như trước đây để hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện tại các khu vực còn khó khăn. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục thực hiện các trách nhiệm cộng đồng với tư cách là một tổ chức kinh tế của Việt Nam”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư