-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
![]() |
Chương trình được triển khai từ ngày 13/11/2015 đến 23/1/2016, tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 2 tỷ đồng.
Khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng (hoặc 2.500 USD) kỳ hạn 1 tháng sẽ được tặng 1 thẻ cào điện tử trúng thưởng tiền mặt tại chỗ. Ngoài ra với mỗi 10 triệu đồng hoặc 500 USD, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với nhiều phần quà giá trị. Khách hàng gửi càng nhiều, cơ hội quay số trúng thưởng càng lớn.
NCB sẽ tổ chức quay số cuối kỳ cho tất cả khách hàng đã tham chương trình. 19 khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được các giải thưởng giá trị gồm 01 xe máy Vespa Primavera, 32 chỉ vàng SJC và 16 điện thoại Iphone 6s. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 02 tỷ đồng, bao gồm 41.931 giải thưởng.
Chương trình khuyến mại “Lướt Vespa chào 2016” như một lời chúc, một lời tri ân từ NCB với mong muốn thành công và may mắn luôn đến với khách hàng trong năm mới 2016.
-
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

