-
M&A ngân hàng chờ thương vụ “bom tấn” -
Nhà băng sẽ bơm lượng vốn lớn vào nền kinh tế -
LPBank gia nhập "câu lạc bộ lợi nhuận 10.000 tỷ đồng" -
Nhiều ngân hàng đạt lợi nhuận tỷ USD -
Phát hiện tiền giả phải báo công an; ngân hàng đối mặt với nợ xấu bất động sản -
Tỷ giá sẽ giảm dần trong năm 2025
NCB đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng. Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ bảo mật, hữu ích, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào (24/24) để thực hiện thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền, tra cứu số dư, sao kê giao dịch tài khoản… mà không cần phải đến quầy giao dịch của NCB.
Mới đây nhất NCB vừa ra mắt kênh "Live Chat" – hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn. Đây là một trong những giải pháp trong phát triển Digital Banking, giúp NCB hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Đây là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua phiếu điều tra trực tiếp tại các siêu thị Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…, lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng.
Trước đó, NCB đã nhận bằng khen và các giải thưởng danh giá trong năm 2015: Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ ngành Ngân hàng do Thống đốc NHNN Việt Nam trao tặng; Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2015, Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam 2015 do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.
Những giải thưởng trên là động lực lớn để NCB tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm những sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
-
Nhiều doanh nghiệp bất động sản chật vật xử lý nợ trái phiếu -
Phát hiện tiền giả phải báo công an; ngân hàng đối mặt với nợ xấu bất động sản -
Tỷ giá sẽ giảm dần trong năm 2025 -
Ngân hàng tìm cách “đẩy” tín dụng ngay từ đầu năm -
Agribank tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025 -
Tín dụng bất động sản sẽ tăng mạnh năm 2025, một phần để đảo nợ trái phiếu -
Khách hàng của 7 ngân hàng có thể quét mã QR để thanh toán khi mua sắm tại Lào
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024
- Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart