
-
Ngân hàng Nhà nước phải chủ động điều chỉnh room tín dụng phù hợp mục tiêu tăng trưởng 8,3 - 8,5%
-
ABBANK được Wells Fargo vinh danh ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
-
Nam A Bank huy động thành công 160 triệu USD từ định chế tài chính nước ngoài
-
Nâng mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế là phù hợp
-
VietinBank khởi động Hoạt động Hỗ trợ Kỹ thuật thuộc Cấu phần "Nâng cao năng lực Ngân hàng xanh" -
Vàng miếng SJC lên sát 124 triệu đồng/lượng, tỷ giá đi ngang
![]() |
NCB đã đầu tư hàng triệu USD để hiện đại hóa nền tảng công nghệ, phát triển Digital Banking, tạo sự khác biệt về dịch vụ và trải nghiệm cho người dùng. Dịch vụ Internet Banking của NCB giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ bảo mật, hữu ích, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào (24/24) để thực hiện thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền, tra cứu số dư, sao kê giao dịch tài khoản… mà không cần phải đến quầy giao dịch của NCB.
Mới đây nhất NCB vừa ra mắt kênh "Live Chat" – hỗ trợ trực tuyến khách hàng trên website www.ncb-bank.vn. Đây là một trong những giải pháp trong phát triển Digital Banking, giúp NCB hỗ trợ và tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp ngay lập tức mọi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
![]() |
Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Đây là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua phiếu điều tra trực tiếp tại các siêu thị Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…, lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng.
Trước đó, NCB đã nhận bằng khen và các giải thưởng danh giá trong năm 2015: Bằng khen hoàn thành tốt nhiệm vụ ngành Ngân hàng do Thống đốc NHNN Việt Nam trao tặng; Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2015, Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam 2015 do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.
Những giải thưởng trên là động lực lớn để NCB tiếp tục sáng tạo và phát triển thêm những sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

-
Ngân hàng Nhà nước phải chủ động điều chỉnh room tín dụng phù hợp mục tiêu tăng trưởng 8,3 - 8,5%
-
ABBANK được Wells Fargo vinh danh ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
-
Techcombank đồng tổ chức và độc quyền tài trợ chương trình "A.I thực chiến"
-
Nam A Bank huy động thành công 160 triệu USD từ định chế tài chính nước ngoài
-
Nâng mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế là phù hợp -
VietinBank khởi động Hoạt động Hỗ trợ Kỹ thuật thuộc Cấu phần "Nâng cao năng lực Ngân hàng xanh" -
Vàng miếng SJC lên sát 124 triệu đồng/lượng, tỷ giá đi ngang -
Sửa tiêu chí vốn chủ sở hữu khi xác định tổ chức bảo hiểm hàng hải uy tín -
Mặt bằng lãi suất giữ ổn định, tín dụng sẽ tăng 18 - 20% -
Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”? -
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cạnh tranh lãi suất không lành mạnh
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép