
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
![]() |
Khách hàng giao dịch tại NCB. |
“Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là giải thưởng tôn vinh Ngân hàng sáng tạo nhất trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo mang tới cho khách hàng cá nhân những sản phẩm, dịch vụ bán lẻ sáng tạo và tốt nhất.
Năm 2014, 2015, NCB cải tiến hệ thống sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các Chi nhánh - Phòng giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới. NCB được Hội đồng bình chọn đánh giá cao nhờ triển khai các sản phẩm, dịch vụ đột phá, đúng nhu cầu khách hàng; Hệ thống phân phối đa dạng và dễ dàng tiếp cận; Nhận biết thương hiệu sáng tạo, được tin cậy và yêu mến. Bên cạnh đó, NCB cũng thỏa mãn cao tiêu chí về hệ thống vận hành có công nghệ hiện đại, đáp ứng các giao dịch một cách nhanh chóng với độ ổn định cao và nguồn nhân lực có khả năng chăm sóc và làm hài lòng khách hàng.
“Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp có môi trường văn hóa sáng tạo nhất. Tại NCB, trên quan điểm “Một tổ chức bền vững phải là một tổ chức xuất sắc có văn hóa mạnh”, mỗi cá nhân NCB được tạo điều kiện và trau dồi để phát huy hết năng lực bản thân và trở thành một đại sứ văn hóa của NCB. Năm giá trị cốt lõi “Thân thiện – Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Hiệu quả - Liêm chính” thường xuyên được phổ biến, tuyên truyền, chia sẻ. Từ đó, chất văn hóa thấm nhuần vào từng suy nghĩ, hành động và kiến tạo những con người mang đậm văn hóa NCB.
Bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc cho biết: “Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” và “Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là sự khẳng định một bước tiến quan trọng của NCB trên thị trường Ngân hàng bán lẻ, gắn chặt với những thay đổi mạnh mẽ sau hàng loạt những cải tổ trong quản trị.
Với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính hữu hiệu dựa trên nền tảng công nghệ và trình độ quản lý chuyên sâu, trong thời gian tới NCB sẽ nỗ lực nhiều hơn để có những bước phát triển cao hơn trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và khu vực. Chúng tôi luôn phấn đấu để xây NCB trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động và thân thiện”.
Đón nhận hai giải thưởng quốc tế uy tín là một vinh dự đối với NCB hướng tới dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng (18/9/1995 – 18/9/2015).
Hệ thống giải thưởng “Global Banking & Finance Review Awards” của Tạp chí đã trở thành hệ thống giải thưởng uy tín cho tất cả các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới so tài.

-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng -
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá