-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Ngày 27/10: Giá vàng giảm mạnh vẫn cao hơn thế giới 1,6 triệu đồng/lượng
8h20 ngày 27/10, vàng SJC bán ra 35,72 triệu đồng/lượng còn vàng thế giới 34,12 triệu đồng/lượng.
| Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Mở cửa phiên giao dịch sáng nay (27/10), giá mua – bán vàng SJC được công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết 35,49-35,72 triệu đồng/lượng tại TPHCM, còn tại Hà Nội 35,49-35,74 triệu đồng/lượng.
So với chốt phiên hôm qua (35,57-35,80 triệu đồng/lượng), hiện vàng SJC giảm 80.000 đồng/lượng mỗi chiều mua vào, bán ra.
Trên thị trường thế giới, giá vàng tại phiên châu Á đang là 1.266 USD/oz, giảm 9 USD so với hôm qua 1.275 USD/oz. Quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá VND/USD tại Vietcombank là 22.370 đồng/USD, hiện vàng thế giới tương đương 34,12 triệu đồng/lượng, giảm 240.000 đồng/lượng so hôm qua (34,36 triệu đồng/lượng). Hiện vàng thế giới thấp hơn vàng SJC 1,6 triệu đồng/lượng.
Ngày 25/10: Giá vàng đồng loạt giảm
8h20 sáng nay, vàng SJC giảm còn 35,67 triệu đồng/lượng, vàng thế giới giảm về 1.264 USD/oz.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


