-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Ngày 3/2: Giá vàng đi ngang
So với phiên hôm qua, hiện giá vàng SJC không thay đổi và cao hơn vàng thế giới 2,66 triệu đồng/lượng.
TIN LIÊN QUAN
| Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Bắt đầu phiên giao dịch hôm nay (3/2), giá vàng SJC được công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết mua - bán tại TPHCM 32,73 - 33,00 triệu đồng/lượng, tại Hà Nội 32,73-33,02 triệu đồng/lượng.
So với giá chốt phiên hôm qua 32,73 - 33,00 triệu đồng/lượng tại TPHCM và tại Hà Nội 32,73-33,02 triệu đồng/lượng, hiện vàng SJC vẫn giữ nguyên giá.
Chênh giá mua - bán tại TPHCM 270.000 đồng/lượng, tại Hà Nội 290.000 đồng/lượng.
Trên thị trường thế giới, giá vàng tại phiên châu Á đang là 1.128 USD/oz, giữ ngang giá so với hôm qua. Quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá 22.330 đồng/USD thì vàng thế giới đang tương đương 30,34 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng SJC 2,66 triệu đồng/lượng.
Ngày 1/2: Giá vàng nhích nhẹ
Giá vàng SJC trong nước tăng 20.000 đồng/lượng so với chốt phiên tuần trước, giá vàng thế giới tăng lên 1.114 USD/oz.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


