
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Tuy rằng xu hướng hoa hồng dát vàng đang làm mưa làm gió trên thị trường quà tặng, nhưng những cửa hàng hoa cao cấp vẫn hút khách nườm nượp. Những bó hoa tươi sang trọng, đẳng cấp là lựa chọn chính của phái mạnh, đặc biệt là những loài hoa nhập khẩu và khá kén người mua như: hoa hồng ecuador, Tulip hồng, hồng trà…
Hoa Tulip- một trong những loại hoa được ưa chuộng trong dịp 8-3 năm nay
Anh Học, chủ một cửa hàng hoa cao cấp trên phố Huế chia sẻ: “Bên cạnh những dòng hoa sang trọng như tulip, các loại hoa lan, cửa hàng chúng tôi còn nhập về loại hoa hồng ecuador được rất nhiều người yêu thích. Đơn đặt hàng lớn nhất đến thời điểm hiện tại lên tới 6 triệu đồng”.
Anh còn cho biết thêm, cửa hàng của anh sử dụng hoa nhập khẩu cùng với nhiều phụ kiện khác nhau. Nếu bó hoa thường thấy ở ngoài có giá 200.000-500.000 đồng/bó, thì hoa nghệ thuật có giá từ 700.000-5.000.000 đồng/bó có sẵn, màu sắc đa dạng và có thể giữ tươi đến cả tháng.
Hoa hồng ecuador nhập khẩu
Các cửa hàng hoa cao cấp cũng tung ra những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn, để thu hút khách như: giảm giá, miễn phí vận chuyển nội thành, tặng kèm phụ kiện cao cấp… Anh Hùng (trú tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội) cho biết: “Hoa cao cấp ở những cửa hàng này độc đáo và khác biệt nên chắc chắn người nhận sẽ rất hài lòng. Với thu nhập của một người đi làm tôi nghĩ rằng, bỏ tiền ra mua một bó hoa để tặng người thân cũng rất đáng”.
Tuy phải bỏ ra số tiền khá lớn nhưng khách hàng đều rất hài lòng
Cùng với những quà tặng cao cấp, thị trường quà tặng bình dân, với nhiều sản phẩm quen thuộc như thiệp, cốc, hoa giả, gấu bông, ốp điện thoại… vẫn được đại đa số khách hàng tuổi teen ưa chuộng. Những con phố tập trung nhiều hàng lưu niệm ở Hà Nội như Đội Cấn, Tôn Thất Tùng, Cầu Giấy… có bạt ngàn các sản phẩm quà tặng, đồ lưu niệm với mức giá sinh viên.
Gấu bông vẫn được rất nhiều bạn sinh viên chọn làm quà tặng trong ngày lễ 8-3.
Kim Dung (ANTĐ)
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
NCB nhận 3 giải thưởng quốc tế về công nghệ từ Global Banking & Finance Review
-
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
-
Enterprise Asia vinh danh Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Dự báo xu hướng y tế tại châu Á và Việt Nam
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị