Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ngày hội ẩm thực tại Vincom Mega Mall
Như Loan - 31/03/2014 14:34
 
Từ ngày 2/4, Ngày hội ẩm thực sẽ được tổ chức định kỳ hàng tuần vào thứ 4 tại Vincom Mega Mall Royal City và thứ 5 tại Vincom Mega Mall Times City với sự tham gia của đa dạng các nhà hàng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trường mầm non Vinschool Times City: Sánh cùng đẳng cấp
Khám phá thiên đường trong lòng đất Vincom Mega Mall
Vingroup đổi tên hàng loạt siêu dự án bất động sản
"Trải nghiệm hè giữa mùa đông" tại Vinpearl Water Park
Không gian mua sắm, giải trí hấp dẫn mới phía Nam Thủ đô
   
  Ngày hội Ẩm thực sẽ được tổ chức định kỳ hàng tuần vào thứ 4 tại Vincom Mega Mall Royal City và thứ 5 tại Vincom Mega Mall Times City  

Tại đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những không gian văn hóa ẩm thực sang trọng, đặc trưng với mức ưu đãi, giảm giá lên đến 50%.

Bên cạnh đó, sự kiện "Ai đưa bé đến Ngày hội Ẩm thực tuần này?" sẽ dành tặng các phần quà xinh xắn cho 250 khách hàng nhí đầu tiên đến với ngày hội ẩm thực.

Khách hàng chỉ cần đăng ký cho các bé tham gia sự kiện tại Fanpage VMM Royal City (https://www.facebook.com/vmmrc) hoặc Fanpage VMM Times City (https://www.facebook.com/VincomMegaMallTimesCity).

Chương trình “Thứ 4 hạnh phúc” và “Thứ 5 hạnh phúc” tại các trang fanpage sẽ là dịp để khách hàng gửi những thông điệp yêu thương hay những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa tới những người phụ nữ của mình.

Hàng tuần, 05 khách hàng có thông điệp được yêu thích nhất sẽ nhận được 01 phiếu quà tặng ẩm thực trị giá 1.000.000 đồng.

Chương trình bốc thăm may mắn Ai là người may mắn sẽ được tổ chức đúng ngày diễn ra sự kiện với rất nhiều quà tặng hấp dẫn như vé vào cửa miễn phí tại các khu vui chơi giải trí như Vinpearl Water Park, Vinpearl Ice Rink, Vinpearl Games, Vinpearl Aquarium, VinKE… hoặc voucher ẩm thực trị giá 100.000 đồng.

Vingroup: Lợi nhuận khủng đến từ Royal City, Times City

Vingroup: Lợi nhuận khủng đến từ Royal City, Times City

(Baodautu.vn) Hai dự án Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Times City mang lại hàng chục ngàn tỷ đồng cho Vingroup trong năm 2013. Vingroup đổi tên hàng loạt siêu dự án bất động sản Công bố kết luận thanh tra Dự án Royal City

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư