-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Theo dự kiến, Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế tại Festival Huế 2016 sẽ biễu diễn vào thời gian 2 ngày (ngày 4/5 và sáng 5/5) với các loại hình khinh khí cầu: Khinh khí cầu bay tự do với độ cao từ 300m - 500m, bán kính 5km đến10km; Khinh khí cầu mini neo đậu tại chỗ và bay lên ở độ cao 30 - 50m và Ánh sáng Khinh khí cầu. Đội ngũ phi công đến từ các quốc gia: Thái Lan, Hà lan, Malaysia, Thụy sỹ, Hàn Quốc, Mỹ, Philipine…
Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Dung, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2016 cho biết: “Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế tại Festival Huế 2016 là một hoạt động quốc tế và xã hội hóa, vì vậy các đơn vị chức năng của tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp và tạo điều kiện hết mình để Công ty Công ty TNHH Balloon Media CO.,LTD tổ chức thành công Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Huế tại Festival Huế 2016.”
![]() |
| Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế sẽ là hoạt động hấp dẫn du khách trong dịp festival Huế 2016. |
Bà Võ Thị Ngọc Hà, Giám đốc công ty TNHH Balloon Media CO.,LTD – đơn vị tổ chức sự kiện Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế cho biết, Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2016 không chỉ là hoạt động thể thao mang tầm quốc tế mà còn là sản phẩm văn hóa và du lịch trong thời kỳ hội nhập. Với Ngày hội này, Công ty Balloon mong muốn đem đến màu sắc mới và vị thế cho Festival Huế lần thứ IX - 2016 cũng như tạo thêm sự phong phú và đa dạng cho ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

