-
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026 -
Xăng RON95-III về dưới 20.000 đồng/lít -
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan
![]() |
Đây là lần thứ 3 Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức I3F Vietnam dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA).
Thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam trong thời gian qua có không ít biến động gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm chức năng. Mặc dù đã đạt được một số những kết quả nhất định trong sản xuất kinh doanh với gần 1.800 doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất, kinh doanh 10.000 sản phẩm cùng với số lượng người trưởng thành sử dụng thực phẩm chức năng tăng 55% nhưng sự phát triển của ngành này tại Việt Nam vẫn chưa thật sự ổn định.
I3F Việt Nam là hoạt động thường niên và cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành.
Đến với I3F Việt Nam 2015, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường và yên tâm tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân với sự tư vấn chu đáo của các chuyên gia và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp.
Đối với các doanh nghiệp tham gia Ngày hội, đây là dịp thuận lợi để thể hiện hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng.
Hơn thế nữa, Ngày hội còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động ý nghĩa tại ngày hội.
Tính đến thời điểm hiện tại, Ngày hội I3F Việt Nam 2015 đã thu hút trên 80 doanh nghiệp ngành thực phẩm chức năng tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó, Tập đoàn Vision – là một trong những tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng sẽ tham gia trưng bày những mẫu sản phẩm thế mạnh của mình với tư cách là Nhà tài trợ Vàng cho Ngày hội.
Ngày hội còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp hàng đầu về thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước như Amway, Unicity, Vinalink, Công ty Eco, Công ty TNHH Quốc tế Hưng Long, Công ty TNHH BZT USA, Công ty Chế biến dừa Lương Qưới, Công ty TNHH Siberian Health Quốc tế, Công ty Dược phẩm Quốc tế Abipha, Công ty TNHH dược phẩm Việt Ích Phú, Công ty TNHH Josephine Việt Nam, Công ty TNHH MTV Swanson Việt Nam, Công ty y dược Quốc tế IMC ….
Năm nay, trong khuôn khổ ngày hội I3F sẽ có các hoạt động như: Lễ trao Giải thưởng Sản phẩm vàng vì Sức khỏe cộng đồng; Hội thảo chuyên đề về chăm sóc sức khỏe và định hướng phát triển của ngành thực phẩm chức năng cùng các hoạt động tư vấn sản phẩm và khám chữa bệnh miễn phí…
Dự tính I3F Việt Nam 2015 sẽ thu hút khoảng 60.000 – 80.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày diễn ra Ngày hội.
Uyên Linh
-
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2


