-
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư -
Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn -
GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững -
La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền -
Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3) -
Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững
Ngày 14/5, Công ty liên doanh Bột quốc tế Intermix, thương hiệu Mikko - Hương Xưa chính thức công bố nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu này giai đoạn 2023 - 2026.
Ông Sunaga Tomonobu, Phó tổng giám đốc Công ty liên doanh Bột quốc tế Intermix chia sẻ: “Mikko - Hương Xưa mong muốn thông qua vị đại sứ thương hiệu quốc dân, nghệ nhân Phan Tôn Tịnh Hải sẽ mang sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng, tư vấn, hổ trợ chuyên môn và những ý tưởng sáng tạo trong chế biến món ăn cho các đầu bếp từ chuyên nghiệp, bán chuyên đến không chuyên”.
Trong khi đó, đảm nhiệm vai trò mới, nghệ nhân Phan Tôn Tịnh Hải bộc bạch: “Nhiều năm nay, trong gian bếp của tôi luôn có bột trộn sẵn Mikko - Hương Xưa. Cũng như hàng trăm triệu người tiêu dùng Việt Nam, Tịnh Hải tin tưởng và lựa chọn sản phẩm này vì chất lượng đảm bảo, chuyên biệt, công thức hoàn chỉnh, người nấu ăn có thể bỏ qua khâu phối trộn bột vốn rất cầu kỳ và mất nhiều thời gian”.
Họp báo công bố nghệ nhân Phan Tôn Tịnh Hải trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu Mikko - Hương Xưa giai đoạn 2023 - 2026. |
Cũng trong sự kiện, bà Huỳnh Kim Chi, Tổng giám đốc Công ty liên doanh Bột quốc tế Intermix chia sẻ về hành trình sắp tới của Mikko - Hương Xưa: “Mục tiêu chiến lược của chúng tôi trong 3 năm tới là khẳng định vị thế thương hiệu bột trộn sẵn Mikko - Hương Xưa xuất xứ Việt Nam không hề thua kém bất cứ đối thủ cạnh tranh nào trên thị trường cả trong và ngoài nước”.
Theo đó, trong thời gian tới, các món ăn từ bột trộn sẵn Mikko - Hương Xưa sẽ có mặt xuyên suốt trong tất cả các khóa học được đào tạo tại trường Nghệ thuật ẩm thực Việt VCA do nghệ nhân Phan Tôn Tịnh Hải làm hiệu trưởng kiêm giảng viên chính thức. Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động, chuỗi các sự kiện truyền thông đa phương tiện sẽ được phối hợp thực hiện giữa Inermix và trường Nghệ thuật ẩm thực Việt VCA để quảng bá sản phẩm và thương hiệu Mikko - Hương Xưa đến công chúng, đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số -
La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền -
Petrocons thông báo Danh mục thoái vốn tại các đơn vị doanh nghiệp (Kỳ 3) -
Khu công nghiệp Gilimex: Xây dựng nền tảng cho ngành công nghiệp hiện đại và bền vững -
Vietnam International Half Marathon 2025 powered by Herbalife gắn kết gia đình, cộng đồng -
SATRA sẽ khai trương Trung tâm Thương mại one stop shopping đầu tiên tại TP.HCM -
VitaDairy được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2024
-
1 Viêm phổi không rõ nguyên nhân và dịch cúm lan rộng: Mối đe dọa sức khỏe toàn cầu -
2 Đề xuất chấm dứt hợp đồng BOT tuyến đường ven biển Thanh Hóa trị giá 3.372 tỷ đồng -
3 Năm 2024, Hà Nội thu hút được 2,2 tỷ USD vốn FDI, tăng 30% -
4 Tham vọng bứt tốc của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2025 -
5 Hàng vạn người dân Hà Nội xuống đường ăn mừng Việt Nam vô địch
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Ký kết hợp tác DIC Resco - MS Real: Khởi đầu định hướng chiến lược mang tầm nhìn dài hạn
- GREENFEED và hành trình nỗ lực kiến tạo nền nông nghiệp bền vững
- Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng - Cần một hợp tác toàn diện
- 1Business - Chìa khóa vàng trong quản trị doanh nghiệp thời đại số
- La Queenara Hội An: Bí quyết đầu tư khách sạn tạo dòng tiền