
-
Tin mới y tế ngày 25/5: Đề xuất Bảo hiểm y tế chi trả điều trị can thiệp bào thai
-
Bộ Y tế đề xuất cấm nhiều hành vi và từ ngữ trong quảng cáo mỹ phẩm
-
Tận dụng "thời gian vàng", bác sỹ tiêm chủng Long Châu giúp bệnh nhân đột quỵ qua cơn nguy kịch
-
Đình chỉ lưu hành, thu hồi lô sản phẩm Hanayuki Conditioner trên toàn quốc
-
Mở rộng điều tra vụ mỹ phẩm Hanayuki vi phạm chất lượng -
Truy tìm nguồn gốc thuốc giả NEXIUM 40mg chỉ chứa 17,2% hàm lượng hoạt chất
Để dịp lễ Tết này vẫn giữ được trọn vẹn niềm vui đoàn tụ, sum vầy bên gia đình, mỗi người dân hãy nghiêm túc tuân thủ 5 biện pháp phòng dịch trong khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế. Cùng nhau, chúng ta có thể chiến thắng đại dịch COVID-19!
Trước làn sóng biến thể SARS-CoV-2 đang lây lan chóng mặt, PGS. TS. Trần Đắc Phu - nguyên Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng, Cố vấn cao cấp Trung tâm Đáp ứng khẩn cấp sự kiện y tế công cộng Việt Nam (Bộ Y tế) khuyến cáo mỗi người dân hãy nghiêm túc thực hiện 5 biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế để yên tâm đón Tết an lành.
![]() |
. |
Với những thông tin được cung cấp trên đây, hy vọng mỗi người dân sẽ nâng cao ý thức và thực hiện nghiêm túc 5 biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế, từ những thói quen nhỏ nhất như tự giác khai báo y tế hay khử khuẩn thường xuyên để bảo vệ đôi tay, chúng ta cũng đang bảo vệ cho chính sức khỏe của bản thân và gia đình để cùng nhau đón Tết an lành.
![]() |
.
Trong giai đoạn dịch bệnh đang bùng phát trở lại, Aiken vẫn tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng trong công tác chung tay đẩy lùi dịch bệnh, và vững tin chúng ta sẽ lại chiến thắng đại dịch với sự đoàn kết của tất cả người dân. Với mong muốn không chỉ mang đến những đôi tay sạch khuẩn, mà còn bảo vệ sự mềm mại vốn có của làn da tay, Aiken sẽ góp phần cùng cộng đồng chung tay chống dịch, “Bảo vệ đôi tay, đón Tết an lành”.
Là thương hiệu chuyên về các sản phẩm sạch khuẩn, Aiken với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú như: gel rửa tay khô, nước rửa tay, sữa tắm, xà phòng, khăn giấy ướt sẽ mang đến cho gia đình bạn sự bảo vệ toàn diện khỏi mối đe dọa của các nguy cơ gây bệnh.
Sản phẩm của Aiken hiện đang có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart..., các cửa hàng bán lẻ uy tín trên toàn quốc và thông qua kênh bán hàng online như:
Shopee: https://shopee.vn/aiken_official_store
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/aiken-official-store
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/aiken-official-store

-
Tin mới y tế ngày 25/5: Đề xuất Bảo hiểm y tế chi trả điều trị can thiệp bào thai
-
Bộ Y tế đề xuất cấm nhiều hành vi và từ ngữ trong quảng cáo mỹ phẩm
-
Tận dụng "thời gian vàng", bác sỹ tiêm chủng Long Châu giúp bệnh nhân đột quỵ qua cơn nguy kịch
-
Đình chỉ lưu hành, thu hồi lô sản phẩm Hanayuki Conditioner trên toàn quốc
-
TP.HCM: 83% mẫu giải trình tự gen của bệnh nhân Covid-19 là NB.1.8.1 -
Mở rộng điều tra vụ mỹ phẩm Hanayuki vi phạm chất lượng -
Truy tìm nguồn gốc thuốc giả NEXIUM 40mg chỉ chứa 17,2% hàm lượng hoạt chất -
Rà soát lại nội dung quảng cáo sản phẩm giảm cân do DJ Ngân 98 giới thiệu -
Bộ Y tế thành lập 5 đoàn kiểm tra đột xuất việc sản xuất, kinh doanh sữa và thực phẩm chức năng -
Tin mới y tế ngày 24/5: Ứng dụng công nghệ mới trong chuyên ngành da liễu thẩm mỹ -
Nguy kịch vì tự uống paracetamol quá liều
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số