Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Ngỡ ngàng trước dàn siêu xe của cảnh sát Dubai
Minh Hải - 10/06/2014 05:20
 
Có thể điểm sơ qua dàn siêu xe của cảnh sát Dubai gồm có những cái tên như Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren 12C, Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, Ford Mustang, Nissan GT-R và Brabus B63S Widestar G-Wagen...
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cảnh sát Ý nhận siêu xe Lamborghini Huracan
Siêu xe Koenigsegg One:1 sẽ có mặt tại Dubai?
Mãn nhãn với siêu xe tại Dubai Motor Show

Không có lực lượng cảnh sát nào trên thế giới có thể sánh với cảnh sát Dubai về độ 'chịu chơi' khi được trang bị những siêu xe mới nhất, tốt nhất và đắt nhất thế giới. Theo một ước tính thì tổng giá trị dàn siêu xe này của Sở cảnh sát Dubai là trên 6,5 triệu USD.

Những cái tên được kể tới gồm toàn các thương hiệu đình đám, là niềm 'mơ ước' của mọi tín đồ xe hơi như "Ông hoàng' Bugatti Veyron, Bentley Continental, Aston Martin One-77, McLaren 12C, 'Siêu bò' Lamborghini Aventador, Audi R8, Ferrari FF, Mercedes-Benz AMG SLS, 'Ngựa hoang' Ford Mustang, Nissan GT-R và Brabus B63S Widestar G-Wagen...

Là siêu xe nhưng khi vào 'biên chế' cảnh sát những mẫu xe này cũng chủ yếu chỉ được sử dụng để giám sát an ninh trật tự trong thành phố như những xe cảnh sát khác.

Tuy nhiên ngoài ý nghĩa thông thường trên, các siêu xe này cũng góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh Dubai để thu hút thêm nhiều du khách đến với thành phố này (có nhiều du khách đến Dubai chỉ với mục đích được mục sở thị dàn siêu xe của lực lượng cảnh sát nơi này).

Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn xin giới thiệu tới độc giả dàn siêu xe của cảnh sát Dubai:

Dẫn đầu là ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron

Bentley Continental

'Siêu bò' Lamborghini Aventador

Aston Martin One -77

Ferrari FF

Ford Mustang GT

Audi R8

Mercedes-Benz AMG SLS

Nissan GT-R

McLaren MP4 12C

Brabus B63S Widestar G-Wagen

Top 10 công trình đắt giá nhất Dubai Top 10 công trình đắt giá nhất Dubai

Trong hơn một thập kỷ vừa qua, Dubai đã "lột xác" ngoạn mục khi cho ra đời hàng loạt các công trình siêu xa hoa, siêu độc đáo và nghiễm nhiên trở thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất hành tinh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư