Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Ngô Thanh Vân bức xúc với 'văn hóa muộn giờ' của sao Việt
Tường Nhiên (vnexpress) - 30/05/2016 12:14
 
Có mặt đúng giờ ghi trên thiệp mời nhưng gần hai tiếng sau, "đả nữ" mới được thưởng thức show thời trang tối 29/5.

Tối 29/5, trang cá nhân của Ngô Thanh Vân chia sẻ những dòng trạng thái bàn về văn hóa đi muộn của các nghệ sĩ tại một sự kiện mà cô tham dự. Nữ diễn viên bày tỏ thiệp mời ghi 18h, khoảng 18h10 cô có mặt, tuy nhiên một tiếng sau, hàng loạt bảng tên celeb đặt trang trọng ở hàng ghế đầu vẫn chưa có chủ nhân.

Nữ diễn viên ngán ngẩm: "Sau buổi tối nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi sự kiện và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, mới được cho là hạng A".

"Đả nữ" khẳng định cô không chấp nhận nổi hình ảnh những hot girl, những người đẹp "chỉ chịu xuất hiện khi chương trình đã bắt đầu". Ngô Thanh Vân cho rằng với hai tiếng đồng hồ chờ đợi, lẽ ra cô có thể làm được nhiều thứ quan trọng khác với kế hoạch dựng phim còn dang dở. Người đẹp thậm chí đề nghị lần sau đừng ai mời cô đi sự kiện vì bản thân cô thấy mình không còn hợp với sự hào nhoáng của thảm đỏ. 

Phương Trinh tạo dáng trên ghế VIP, cách cô một ghế là Ngô Thanh Vân.

Phương Trinh tạo dáng trên ghế VIP, cách cô một ghế là Ngô Thanh Vân.

Phát biểu của Ngô Thanh Vân nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả và người trong nghề.

Trong sự kiện có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân tối qua, ở khung giờ được ghi trên thiệp, thảm đỏ thưa thớt, chỉ một vài nghệ sĩ xuất hiện như Hoa hậu Ngọc Diễm, Ngô Thanh Vân... Khoảng hơn một tiếng sau, lúc 19h15, thảm đỏ mới rộn ràng hơn với sự xuất hiện của Uyên Linh, Thủy Top, Phương Trinh Jolie, Mai Phương Thúy...

20h, show diễn bắt đầu nhưng ban tổ chức vẫn phải tiếp tục cho người chờ và hướng dẫn các người đẹp đến muộn vào hàng ghế VIP. Hình ảnh các mỹ nhân, hot girl... vội vã bước vào một không gian chật hẹp, khi người mẫu trình diễn khiến chương trình lộn xộn, thiếu chuyên nghiệp.

Hoa hậu Kỳ Duyên không kịp giao lưu trên thảm đỏ vì

Hoa hậu Kỳ Duyên không kịp giao lưu trên thảm đỏ vì cô đến lúc chương trình đã bắt đầu. 

Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, hot girl Kelly... là ba trong số người đẹp đến muộn. Angela Phương Trinh khẳng định cô đến trước khi show diễn bắt đầu 15 phút, vẫn kịp thời gian để đi thảm đỏ, tạo dáng trước ống kính. Trước đó, tại họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra ngày 24/5, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Pháp cũng là hai người đẹp xuất hiện muộn nhất.

Trong các show thời trang hay sự kiện thảm đỏ lớn tại Việt Nam, việc nghệ sĩ đi muộn không còn xa lạ. Một nhà thiết kế chia sẻ: "Thói quen của các sao Việt là thường đến muộn ít nhất một tiếng so với giờ ghi trên thiệp, bởi không ai thích chờ đợi ai. Thông thường, các show thời trang bắt đầu lúc 20h vì phần trình diễn chỉ mất 30-45 phút, trước đó là thời gian dành cho thảm đỏ. Các sao xuất hiện từ 19h-20h, còn nhà tổ chức muốn trừ hao nên sẽ mời từ 18h. Để tránh cho khách mời khỏi chờ dài cổ, nhà tổ chức nên ghi rõ trên thiệp mấy giờ đón khách, mấy giờ bắt đầu show, quan trọng là phải đúng giờ. Nhiều sự kiện, họp báo chưa bắt đầu khách đã phải về vì bận việc khác".

Thực tế, đa số chương trình giải trí Việt diễn ra muộn hơn so với giờ ghi trên thiệp vì ban tổ chức phải chờ nhân vật quan trọng xuất hiện đông đủ. Vòng lẩn quẩn này khiến nhiều người nổi tiếng làm việc nghiêm túc, đúng giờ cũng phải đến muộn theo "luật" chung. Kinh nghiệm được những sao thường xuyên đi sự kiện đúc kết là gọi điện hỏi ban tổ chức thời gian bắt đầu để canh giờ đi trước khoảng 30-45 phút. 

 

Mốt váy ngủ của Sao Việt: Nữ tính hay thảm họa?
Vũ Ngọc Anh, Thu Minh, Ngọc Trinh, Diễm My 9X đều theo đuổi trào lưu gây sốt trong làng thời trang thế giới thời gian qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư