Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus sành điệu tại sân bay
Thành Tuyên - 19/11/2014 15:44
 
Diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần sành điệu, Ngọc Trinh gây chú ý tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua. Cô ngày càng chứng tỏ phong cách "thời trang sân bay" đẳng cấp của mình
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh đẹp kiêu sa ở Hàn Quốc
Ngọc Trinh cực xinh sang Hàn quay quảng cáo với cát sê "khủng" 1 tỷ đồng
Ngọc Trinh, Khắc Tiệp làm giám khảo cuộc thi người mẫu tại Malaysia
Ngọc Trinh đẹp tựa "Mỹ nhân Tây" trong hình ảnh mới
Xôn xao về bức ảnh "photoshop quá đà" của Ngọc Trinh

Thời điểm cuối năm dường như là lúc dàn chân dài của ông bầu Khắc Tiệp tất bật với những chuyến công tác nước ngoài. Vừa trở về từ sau chuyến quay quảng cáo tiền tỉ tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh tiếp tục bay sang Malaysia cùng ông trùm chân dài Khắc Tiệp làm giám khảo cho cuộc thi Siêu mẫu Malaysia 2014.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều ngày 18/11, dàn chân dài Venus của Khắc Tiệp bao gồm Ngọc Trinh, Linh Chi, Tường Vy, Diệu Huyền cùng mẫu nam Võ Cảnh Tiến Dũng vô cùng nổi bật bởi gu thời trang sành điệu và đẹp mắt của mình.

Vốn nổi tiếng và được yêu thích trong làng mẫu Việt bởi gu thời trang ngày càng tinh tế, sang trọng và hiện đại, phong cách thời trang của Ngọc Trinh đã ít nhiều ảnh hưởng đến các đàn em cùng công ty. Trang phục của những người mẫu như Linh Chi, Tường Vy, Diệu Huyền... phần lớn là nhãn hiệu thời trang riêng của Ngọc Trinh.

Mặc dù diện trang phục đơn giản, nhưng Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu vẫn vô cùng nổi bật, thu hút sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt, trong chuyến đi này dàn chân dài còn sử dụng một mẫu vali nhãn hiệu LV với những màu sắc khác nhau có trị giá hàng trăm triệu đồng.

Ngọc Trinh là một trong số ít người mẫu được yêu thích bởi gu thời trang sành điệu. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua, cô chọn cho mình chân váy kẻ dạ mix cùng sơ mi trắng và đôi giầy cùng tông trẻ trung
Diệu Huyền - Linh Chi
Tường Vy - Linh Chi thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu với gam màu đen trắng
Võ Cảnh trẻ trung năng động bên cạnh Tường Vy
Diệu Huyền luôn luôn cá tính và sành điệu với trang phục da màu đen 
Tường Vy
Dàn người đẹp tự tin chụp ảnh selfie
Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp ngây thơ trong sáng với gương mặt trắng bóc
Vũ Khắc Tiệp
 
Dàn người đẹp tạo dáng bên những chiếc vali hàng hiệu LV
Ngọc Trinh so dáng gợi cảm cùng 'em sinh đôi' Linh Chi Ngọc Trinh so dáng gợi cảm cùng 'em sinh đôi' Linh Chi

Linh Chi không khác gì 'chị em sinh đôi' với Ngọc Trinh, thậm chí cô còn có phần gợi cảm hơn chân dài đàn chị khi cả hai cùng lần xuất hiện.

Ai là người đàn ông của Ngọc Trinh? Ai là người đàn ông của Ngọc Trinh?

() Liên tục tỏ tình với người yêu bí mật trên trang Facebook cá nhân liệu đã đến lúc Ngọc Trinh công khai danh tính của người đàn ông 'tốt số' này!

Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang Ngọc Trinh sexy bên dàn chân dài Venus, lấn sân lĩnh vực thời trang

() Dàn chân dài Venus như Linh Chi, Diệu Huyền, Lilly Nguyễn, Minh Thư đã hội tụ với Ngọc Trinh trong bộ hình đẹp quảng bá cho nhãn hiệu thời trang riêng của "nữ hoàng nội y"

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư