Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 01 tháng 05 năm 2024,
Người châu Á ồ ạt mở thẻ ngân hàng tại Singapore để mua vé xem Taylor Swift
Nhung Bùi - 04/07/2023 17:56
 
Người hâm mộ khắp châu Á, trong đó có Việt Nam, đang đổ xô đi đăng ký thẻ tín dụng tại Singapore, với mong muốn sớm mua được vé cho buổi hòa nhạc của Taylor Swift.

Thông tin từ Bloomberg tiết lộ ngân hàng đang nhận được sự quan tâm đông đảo của các fan ca sĩ Taylor Swift chính là United Overseas Bank (UOB) - ngân hàng lớn thứ ba tại Singrapore.

Ca sĩ Taylor Swift.

UOB nói với Bloomberg rằng, số tài khoản đăng ký mở thẻ UOB đến từ Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Indonesia đã tăng tới 45% trong tuần Taylor Swift công bố buổi biễu diễn của mình, nếu so với thời điểm đầu tháng 6/2023.

Trước đó, ngày 21/6, Taylor Swift công bố lịch trình chặng quốc tế của tour diễn đình đám The Eras Tour. Trong đó, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn tại Singapore 3 đêm liên tiếp vào ngày 2, 3 và 4/3 năm sau. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ trở lại Singapore kể từ The 1989 Tour vào năm 2015 nên khán giả khắp Đông Nam Á vô cùng háo hức.

Vì chủ thẻ UOB sở hữu ưu đãi đặc quyền là được mua vé sớm hơn 48h so với thời điểm bán vé nói chung, nên số lượng đăng ký tài khoản UOB tăng đột biến. Số liệu cho thấy riêng tại Việt Nam và Singapore, số tài khoản đăng ký mới thẻ ghi nợ UOB đã tăng tới 130%.

UOB cũng cho biết thêm rằng, hơn một nửa số chủ thẻ mới là phụ nữ; và khách hàng từ 30 đến 40 tuổi chiếm hơn một phần ba tổng số thẻ đăng ký mới.

Trên phạm vi toàn cầu, lượt tìm kiếm Google cho các từ khóa “UOB” và “Taylor Swift” đã đạt đỉnh vào ngày 21/6/2023, khi thông tin chi tiết về chuyến lưu diễn châu Á của nữ ca sĩ được công bố. Trong các cuộc trò chuyện nhóm trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bắt đầu thảo luận sôi nổi về ứng dụng thẻ UOB; trong khi số khác nói rằng họ dự định tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân hiện là chủ thẻ của ngân hàng này.

Tại Singapore, vé xem buổi biểu diễn của Taylor Swift rơi vào khoảng 108 - 348 đô la Singapore (1,9 - 6,1 triệu đồng). Vé VIP đi kèm nhiều quà tặng khác như túi vải, nhãn dán, bộ bưu thiếp… thậm chí có giá tới hơn 1.200 đô la Singapore (21 triệu đồng).

Ngoài thẻ ngân hàng, người hâm mộ Taylor Swift cũng đang săn lùng khách sạn và vé máy bay đến Singapore.

Nền tảng du lịch Agoda cho biết vào tháng 1 năm nay, lượt tìm kiếm chỗ ở tại Singapore đã tăng gấp 7, 8 lần so với bình thường, trong các ngày có buổi biểu diễn của nhóm nhạc rock Coldplay. Ngoài ra, vé mở bán cho buổi buổi diễn của Coldplay cũng hết sạch chỉ sau vài tiếng đồng hồ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư