Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
'Người đặc biệt' chúc mừng trọng tài sau trận thua Sunderland
Hữu Nhơn - 20/04/2014 07:32
 
HLV của Chelsea ẩn ý trách móc trọng tài chính Mike Dean khiến đội bóng của ông nhận tổn thất nghiêm trọng trong cuộc đua ở Ngoại hạng Anh.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
Lịch bóng đá cuối tuần: Chelsea tìm lại chính mình
Lịch bóng đá lượt đi, vòng Tứ kết Champions League
Bóng đá Anh: bất ngờ từ 3 ông lớn Chelsea, Arsenal, MU
Ngoại hạng Anh vòng 32: Nóng trận chiến Man City - Arsenal
Barca thắng Real trận siêu kinh điển, Messi lập hat-trick
Lịch bóng đá trực tiếp: Hai trận cầu kinh điển Real - Barca, Chelsea - Arsenal
 
article-2608551-1D34F803000005-5595-7890
 
  Mourinho không trả lời các câu hỏi sau trận mà chỉ muốn nói 4 điều.  

Quá thất vọng sau khi chứng kiến đội nhà thua Sunderland 1-2 ở vòng 35 hôm qua 19/4, Jose Mourinho trút hết trách nhiệm lên trọng tài chính Mike Dean và trưởng ban trọng tài Mike Riley. Trọng tài Dean cho đội khách hưởng quả phạt 11m trong những phút cuối trận từ tình huống phạm lỗi không rõ ràng của hậu vệ Cesar Azpilicueta với Jozy Altidore.

Mourinho khi bước vào phòng họp báo từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên. Thay vào đó, "Người đặc biệt" chỉ gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ Chelsea, đội khách Sunderland và đặc biệt là trọng tài Mike Dean và ông Mike Riley.

"Đầu tiên, tôi chúc mừng các học trò", ông nói. "Họ đã làm tất cả những gì có thể. Thứ hai, tôi chúc mừng Sunderland. Tôi không quan tâm họ thắng bằng cách nào hay tại sao thắng, nhưng họ đã có ba điểm tuyệt vời".

Tiếp đến, chiến lược gia của Chelsea dành những lời mỉa mai cho các trọng tài: "Tôi muốn chúc mừng Mike Dean. Ông ấy có ngày làm việc không thể tin được. Ông ấy đến đây chỉ với mục tiêu duy nhất, là có màn trình diễn đáng kinh ngạc. Ông ấy đã làm được điều đó".

"Thứ tư, tôi muốn chúc mừng trưởng ban trọng tài Mike Riley. Những gì ông ấy làm suốt mùa giải qua thật tuyệt vời, đặc biệt trong vài tháng cuối mùa trước những đội có cơ hội giành chức vô địch. Hoàn toàn tuyệt vời".

article-2608551-1D34C738000005-8768-4230

Trọng tài Mike Dean giữa vòng vây cầu thủ Chelsea.

Thua Sunderland, kỷ lục 77 trận bất bại trên sân Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh trong hai thời kỳ Mourinho dẫn dắt Chelsea bị chặn đứng. Họ còn đối diện  nguy cơ bị Liverpool bỏ xa đến 5 điểm nếu "Lữ đoàn đỏ" đánh bại Norwich hôm nay. Chức vô địch Ngoại hạng Anh khi đó sẽ xa dần tầm với của đội bóng thành London.

 

Chelsea thắng nghẹt thở Everton ở phút bù giờ, vững ngôi đầu Premier League Chelsea thắng nghẹt thở Everton ở phút bù giờ, vững ngôi đầu Premier League

Nhờ bàn thắng ở phút 90+3 của Frank Lampard, Chelsea mới có được chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Everton, ở trận đấu sớm vòng 27 Premier League.  Mata rời Chelsea, về Man Utd với hợp đồng kỷ lục

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư