Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Người đẹp Nguyễn Thị Loan khoe "số đo vàng" với bikini
 
Trong loạt ảnh mới với trang phục bikini cực kỳ gợi cảm, Nguyễn Loan khoe nhan sắc ngày càng “chín muồi” với các số đo cực chuẩn cùng vẻ sexy hiện đại với làn da nâu bóng…

Thời gian gần đây công chúng ít có dịp thấy Nguyễn Thị Loan xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.
Theo như chia sẻ của “người đẹp quê lúa”, cô đang tập trung thời gian cho một số công việc chuyên môn cũng như Dự án kinh doanh của mình.
Mặc dù vậy, tình yêu dành cho showbiz vẫn luôn cháy trong cô. Tuy nhiên Nguyễn Thị Loan cũng cho biết, cô sẽ xuất hiện với vai trò khác tại những sự kiện hoặc chương trình phù hợp.
Và như thông tin tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 diễn ra mới đây, Nguyễn Thị Loan đã được giới thiệu với vai trò người đồng hành cùng chương trình.
Nguyễn Thị Loan sẽ truyền lại kinh nghiệm của mình cho các thí sinh tham dự cuộc thi để có những màn thể hiện xuất sắc nhất trên con đường chinh phục ngôi vị Hoa hậu Biển.
Nhân dịp làm người đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Nguyễn Thị Loan đã “tung” bộ ảnh với trang phục bikini cực gợi cảm.
Với số đo cực chuẩn 89 - 62 - 92, Nguyễn Thị Loan khiến người hâm mộ phải mê mẩn bởi sự quyến rũ của những đường cong trên cơ thể.

Nguyễn Thị Loan về nước trong vòng tay ấm áp của gia đình
Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp lại người thân sau chuỗi ngày xa cách.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư