-
Món quà 20/11 đặc biệt của CT Group: Lab UAV dẫn dắt Robot nông nghiệp tặng ĐH Cần Thơ -
Viettel khai trương Văn phòng đại diện tại Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất -
Age of AInicorns: Đường đua AI thực chiến cho nhà phát triển Việt -
Dọn đường băng để ngành công nghiệp UAV cất cánh -
“Outsourcing chỉ là ‘vốn mồi’, giá trị cốt lõi để đi ra thế giới là sản phẩm riêng" -
Ban hành danh mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ số trọng điểm từ 1/1/2026
| Những lựa chọn kiếm tiền mà Facebook đưa ra trong cuộc khảo sát |
Theo The Verge, Facebook đang thực hiện khảo sát trong tuần này nhằm đánh giá hình thức kiếm tiền nào mà người dùng thích nhất.
Những lựa chọn được đưa ra bao gồm tiền boa (người xem có thể tặng tiền cho người post bài), quảng cáo (kiếm tiền bằng cách hợp tác với các thương hiệu, nhãn hàng), quyên góp từ thiện (người xem tặng tiền cho một tổ chức mà bạn chọn), nút thực hiện một hành động (như nút "Mua vé", "Ký tên"...), chia doanh thu (nhận một phần doanh thu quảng cáo được tạo ra từ post của bạn).
Facebook hiện chưa cung cấp công cụ hỗ trợ người dùng kiếm tiền từ các bài viết của họ trên mạng xã hội. Trong khi đó, YouTube đã triển khai chương trình chia sẻ doanh thu cho những thành viên đối tác, có video thu hút lượng truy cập cao từ năm 2007.
Hiện chưa rõ khi nào Facebook sẽ đưa ra chính sách mới và sẽ áp dụng với mọi người dùng, hay chỉ những dành cho tài khoản của người nổi tiếng trên mạng xã hội.
-
“Outsourcing chỉ là ‘vốn mồi’, giá trị cốt lõi để đi ra thế giới là sản phẩm riêng" -
Ban hành danh mục sản phẩm, dịch vụ công nghệ số trọng điểm từ 1/1/2026 -
“Tiệm phở của anh Hai”: Cú hích cho ngành công nghiệp game Việt -
Nhà mạng phải đóng góp 1,5% doanh thu cho Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích -
Luật An ninh mạng 2025 sẽ mở ra không gian phát triển mới cho doanh nghiệp Việt Nam -
Quỹ VinFuture công bố tuần lễ khoa học công nghệ 2025 -
Hàng loạt khách sạn Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
