-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
| Các biểu tượng cảm xúc mới của Facebook |
Facebook cho ra mắt các biểu tượng cảm xúc mới (gọi là Reactions) cho người dùng trên toàn thế giới như một cách mở rộng nút "Like."
Để sử dụng trên ứng dụng điện thoại thông minh, người dùng nhấn giữ vào nút "Like", hoặc đưa chuột lên trên nút "Like" ở các post trên máy tính, thì sẽ thấy danh sách các "Reactions" xuất hiện.
Trong một đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình ngày 24/2, CEO của Facebook Mark Zuckerberg cho biết sáng kiến này xuất phát từ mong muốn của người dùng muốn thể hiện sự đồng cảm qua nhiều cảm xúc đa dạng hơn.
Theo ông chủ Facebook, hồi tháng 9/2015, Facebook xem xét khả năng bổ sung một nút "Không thích" (Dislike) bên cạnh nút "Like" song lo ngại rằng phương án này có thể kéo theo tình trạng bắt nạt trên Internet và ảnh hưởng đến mạng xã hội này.
Tháng 10/2015, Facebook thông báo sẽ mở rộng nút "Like" và bổ sung thêm các trạng thái cảm xúc.
Chương trình này sau đó được thử nghiệm tại Ireland và Tây Ban Nha.
Facebook cho biết cũng sẽ theo dõi lưu lượng sử dụng các "Reactions" tương tự như nút "Like" để phân tích hành vi người dùng, qua đó cung cấp cho các tài khoản những thông tin mà họ quan tâm.
Mặc dù đã chính thức được đưa vào áp dụng trên toàn cầu, nhưng người dùng Facebook ở một số nước, trong đó có Việt Nam, cho biết vẫn chưa thấy xuất hiện chức năng mới nhất này.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
