-
Hà Nội sẽ ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học công nghệ -
Thương mại hóa 5G: Bài toán kinh doanh ngàn tỷ -
Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến -
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng
Các biểu tượng cảm xúc mới của Facebook |
Facebook cho ra mắt các biểu tượng cảm xúc mới (gọi là Reactions) cho người dùng trên toàn thế giới như một cách mở rộng nút "Like."
Để sử dụng trên ứng dụng điện thoại thông minh, người dùng nhấn giữ vào nút "Like", hoặc đưa chuột lên trên nút "Like" ở các post trên máy tính, thì sẽ thấy danh sách các "Reactions" xuất hiện.
Trong một đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình ngày 24/2, CEO của Facebook Mark Zuckerberg cho biết sáng kiến này xuất phát từ mong muốn của người dùng muốn thể hiện sự đồng cảm qua nhiều cảm xúc đa dạng hơn.
Theo ông chủ Facebook, hồi tháng 9/2015, Facebook xem xét khả năng bổ sung một nút "Không thích" (Dislike) bên cạnh nút "Like" song lo ngại rằng phương án này có thể kéo theo tình trạng bắt nạt trên Internet và ảnh hưởng đến mạng xã hội này.
Tháng 10/2015, Facebook thông báo sẽ mở rộng nút "Like" và bổ sung thêm các trạng thái cảm xúc.
Chương trình này sau đó được thử nghiệm tại Ireland và Tây Ban Nha.
Facebook cho biết cũng sẽ theo dõi lưu lượng sử dụng các "Reactions" tương tự như nút "Like" để phân tích hành vi người dùng, qua đó cung cấp cho các tài khoản những thông tin mà họ quan tâm.
Mặc dù đã chính thức được đưa vào áp dụng trên toàn cầu, nhưng người dùng Facebook ở một số nước, trong đó có Việt Nam, cho biết vẫn chưa thấy xuất hiện chức năng mới nhất này.
-
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Chơi game giải trí trong khi mua sắm: Hấp lực của thương mại điện tử 2024? -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt dùng -
Hơn 500 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ quy tụ tại Smartcity Asia 2024 -
Thị trường data center Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức nhiều
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC