-
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
| Ảnh minh họa. (Nguồn: AP) |
Động thái này cho thấy Mark Zuckerberg đã chính thức “tuyên chiến” với các thủ lĩnh của Yelp Inc và Angie’s List Inc vốn đã cung cấp dịch vụ tương tự.
Tính năng này có tên “Find local businesses with the best Facebook reviews and ratings,” được truy cập thông qua đường dẫn URL www.facebook.com/services.
Facebook cho phép các doanh nghiệp tự tạo trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Tại đó có một khu vực để facebooker đăng và đọc đánh giá.
Trước đó, Yelp và Angie’s List cũng đã đưa ra dịch vụ tương tự cho phép người dùng mạng xã hội tìm và đánh giá chất lượng các nhà hàng cũng như các cơ sở kinh doanh khác.
Dịch vụ này đã được Facebook thử nghiệm từ tháng trước. Hiện người dùng trên toàn thế giới đã có thể sử dụng dịch vụ này, và điều đặc biệt là không cần thông qua tài khoản Facebook.
Người phát ngôn của Facebook Mike Manning cho biết mạng xã hội lớn nhất thế giới này đang “chập chững” những bước đi đầu tiên trong việc thử nghiệm cách thức giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các trang mạng cung cấp các dịch vụ mà họ quan tâm./.
-
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI -
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
