Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người mẫu Dương Hựu Dĩnh tự tử sau tin đồn 'bán thân'
Hải Lan (Vnexpress) - 23/04/2015 11:18
 
Dương Hựu Dĩnh qua đời hôm 21/4. Người nhà cho rằng, cô tìm đến cái chết vì không chịu nổi áp lực công việc cũng như tin đồn thất thiệt trên mạng.

Chiều 21/4, mẹ của người mẫu Dương Hựu Dĩnh vào phòng gọi cô dậy song phát hiện cửa khóa trái nên tìm người phá cửa. Khi vào phòng, cô đã tắt thở. Theo phán đoán ban đầu của cơ quan chức năng, Dương Hựu Dĩnh tử vong do hít phải lượng lớn khí heli.

m5-5075-1429761409.jpg

Người mẫu Dương Hựu Dĩnh.

Cảnh sát phát hiện di thư tại hiện trường, trong đó, Dương Hựu Dĩnh cho biết cô bị sỉ nhục, bắt nạt khi làm việc. Anh trai của Dương Hựu Dĩnh viết trên trang cá nhân, cho rằng em gái mình tự tử vì không chịu đựng được công việc cùng tin đồn thất thiệt trên mạng. Nguyên nhân cái chết còn chờ được làm rõ.

Gần đây, Dương Hựu Dĩnh dính tin đồn rượu chè bê bết và "bán thân". Cô từng phản hồi trên trang cá nhân về điều này: "Tôi không có thói quen rượu chè cũng không bán thân vì bất kỳ lý do gì. Tôi biết người của công chúng thì sẽ phải đối diện những tin đồn thất thiệt". Hựu Dĩnh viết thêm: "Cám ơn mọi người quan tâm đến tôi, từ khi tốt nghiệp đại học rồi đi làm, tôi luôn không ngừng học hỏi. Tôi biết mình còn nhiều điểm thiếu sót, nhất là ở việc ứng xử, tôi hy vọng mình luôn giữ được bình tĩnh, khiêm tốn nhìn lại hành động của mình".

m4-9284-1429761409.jpg

Dương Hựu Dĩnh được cho là tự tử vì áp lực công việc.

Dương Hựu Dĩnh vào làng giải trí chưa lâu song có lượng fan khá lớn. Bố cô từng là hiệu trưởng một trường đại học ở Đài Loan. Ông từng kể, con gái thích tựa vào vai cha làm nũng, và hy vọng Hựu Dĩnh cứ bé nhỏ, không bao giờ lớn để luôn tựa vào vai mình.

Hải Lan

Bị ngăn cấm, nữ sinh tự tử cùng người yêu trong nhà nghỉ
Mối tình của một nữ sinh xinh đẹp và người đàn ông có vợ đã chấm dứt bằng một cái kết không có hậu. Chỉ vì muốn cố níu kéo cuộc tình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư