Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bị phát hiện nhận hối lộ, thanh tra giao thông nhảy lầu tự tử
Văn Thành - 11/10/2014 08:23
 
( Chiều 10/10, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Tấn Mẫn (37 tuổi, Đội trưởng Đội thanh tra giao thông, kiêm Trạm phó trạm cân lưu động - Sở GT-VT tỉnh Đắk Nông).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thay toàn bộ CSGT làm việc tại trạm cân xe Hòa Bình
Thiết lập các trạm cân xe di động

Trung tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Đắk Nông đã phát hiện một số cán bộ làm nhiệm vụ tại trạm cân lưu động của Sở GTVT tỉnh Đắk Nông có dấu hiệu nhận hối lộ của một số chủ phương tiện xe quá tải, trong đó có ông Nguyễn Tấn Mẫn.

  Bị phát hiện nhận hối lộ, thanh tra giao thông nhảy lầu tự tử  
  Lực lượng trạm cân lưu động tỉnh Đắk Nông tổ chức cân xe trên tuyến Quốc lộ 14.  

Do đó, khoảng 10h ngày 9/10, ông Mẫn được triệu tập đến cơ quan điều tra để làm việc. Tại cơ quan điều tra, ban đầu ông Mẫn đã thừa nhận hành vi nhận hối lộ của một số chủ phương tiện để xe ô tô chở hàng hóa quá tải qua trạm cân.

Đến 17h cùng ngày, ông Mẫn xin phép điều tra viên đi vệ sinh, nhưng khi vừa ra hành lang thì ông Mẫn đã nhảy qua lan can từ lầu 2 xuống đất tự tử.

Ngay lập tức, lực lượng công đã đưa ông Mẫn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nhưng ông Mẫn tử vong sau đó 30 phút.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Nhân Bản, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Đắk Nông cho biết thêm, hiện đơn vị đang tập trung tổ chức tang lễ cho ông Mẫn, đồng thời chờ kết quả điều tra của cơ quan công an nên chưa xem xét xử lý một số cán bộ liên quan đến thông tin bảo kê xe quá tải.

Cũng theo ông Bản, sáng 9/10, cơ quan điều tra Công an tỉnh đã tiến hành triệu tập 3 cán bộ trạm cân đến làm việc. Do có việc gia đình nên một cán bộ xin vắng mặt, còn ông Mẫn và ông Lê Đình Trọng, Phó Chánh thanh tra Sở GTVT tỉnh Đắk Nông đến trụ sở công an tỉnh theo giấy triệu tập và đã xảy ra vụ việc trên.

Tiêu cực trong kiểm soát xe quá tải: Có sự tiếp tay của lực lượng làm nhiệm vụ? Tiêu cực trong kiểm soát xe quá tải: Có sự tiếp tay của lực lượng làm nhiệm vụ?

() Đã có những dấu hiệu rõ nét về sự tiếp tay của một bộ phận trong lực lượng trực tiếp làm công tác kiểm soát tải trọng xe tại các địa phương nhằm để lọt những xe chở quá tải.

Bộ trưởng Thăng: Thanh tra Giao thông phải xin lỗi dân Bộ trưởng Thăng: Thanh tra Giao thông phải xin lỗi dân

() Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Đinh La Thăng khẳng định việc xây dựng Thông tư liên tịch nhằm trang bị công cụ hỗ trợ cho Thanh tra giao thông là sai quy trình, chưa xin ý kiến lãnh đạo Bộ.

Thanh Hóa giáng chức cán bộ Thanh tra giao thông lạm dụng công quỹ Thanh Hóa giáng chức cán bộ Thanh tra giao thông lạm dụng công quỹ

(Baodautu.vn) Nguồn tin từ Sở Giao thông vận tải tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Lê Đình Quế, Đội trưởng Đội Tổng hợp hành chính kiêm kế toán của Thanh tra Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa về những vi phạm trong nguyên tắc quản lý tài chính.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư