Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 29 tháng 04 năm 2024,
Người mẫu Lan Hương khoe đường cong quyến rũ
Thiên Long - 22/09/2014 14:13
 
Trong những bộ bikini nhiều màu sắc, Top 5 Người mẫu Thế giới 2009 khai thác triệt để lợi thế hình thể khoe những đường cong tuyệt mỹ…
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hát ở bar: Ca sĩ mặc hở hang, bị xử phạt... nhẹ nhàng
4 nữ hoàng sexy đến nghẹt thở của showbiz Việt
Angela Phương Trinh khoe body "bốc lửa" trong phòng Gym
Angela Phương Trinh hé lộ ảnh "nóng" ngang ngửa Ngọc Trinh
Đêm hội chân dài 8: Cuộc chiến thời trang của các mỹ nhân

Từng được mệnh danh là “siêu vòng 3”, Lan Hương luôn gây ấn tượng với công chúng bằng hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Cô trở thành cái tên “đình đám” trên các sàn diễn cũng như trong các sự kiện của làng giải trí.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Lan Hương ít xuất hiện trên sàn diễn và trong các hoạt động của showbiz Việt để tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang của riêng mình. Cô cũng vừa mở thêm công ty về xây dựng và thiết kế nên rất bận rộn.

Tận dụng quỹ thời gian ít ỏi để nghỉ ngơi, thư giãn, Lan Hương thả mình về với tự nhiên. Cô mặc sexy, thư thái ngắm cảnh biển xanh, cát vàng tuyệt đẹp ở bãi biển Đà Nẵng. Cô thoải mái nằm dài trên bãi cát mịn và tận hưởng cảm giác thư giãn giữa làn nước mát để lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn.

















(ảnh: L.H)

Siêu mẫu Jenny Nguyễn khoe đường cong nóng bỏng Siêu mẫu Jenny Nguyễn khoe đường cong nóng bỏng

Siêu mẫu phong cách Jenny Nguyễn (Nguyễn Lê Mỹ Linh) đã có những shoot hình khoe hình thể nóng bỏng và quyến rũ cùng với trang phục bikini…

Khánh My sexy gợi cảm với vest Khánh My sexy gợi cảm với vest

Khánh My đã cho thấy vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng hết sức gợi cảm và táo bạo khi chụp hình thời trang chỉ với áo vest để lộ ngực trần…

Ca sỹ Diệp Lâm Anh khoe đường cong tuyệt mỹ Ca sỹ Diệp Lâm Anh khoe đường cong tuyệt mỹ

Quán quân “Cuộc đua kỳ thú 2013” trong trang phục bikini cực kỳ sexy, hút hồn với loạt hình ảnh siêu nóng bỏng trên bãi biển Đà Nẵng.

Hoàng Thuỳ Linh khoe vẻ sexy với đường cong lý tưởng Hoàng Thuỳ Linh khoe vẻ sexy với đường cong lý tưởng

Trong những mẫu trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải, Hoàng Thuỳ Linh khoe trọn vẻ sexy của mình với những đường cong lý tưởng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư