Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Người mẫu Việt tiết lộ sốc về chuyện quay clip nóng trong showbiz
Phương Nhung (vnexpress) - 15/04/2019 09:39
 
Người mẫu Ngọc Hân - người đẹp từng đạt danh hiệu Hoa hậu được yêu thích Miss Glam World 2018 tiết lộ, việc các bạn nữ bị tung clip nhạy cảm không phải là hiếm trong giới người mẫu của cô. Khi chia tay, các cô gái dễ ở thế yếu, trở thành “con mồi” bị người tình doạ nạt.

Người mẫu Ngọc Hân có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý khi bình luận về clip nhạy cảm của một cô gái mà cộng đồng mạng đang dậy sóng và những bí ẩn xoay quanh thế giới ngầm của làng mẫu.

Ngọc Hân chia sẻ, với cô việc các bạn nữ bị tung clip nhạy cảm lâu nay đã trở nên phổ biến, và nhất là trong giới người mẫu của cô. Có những cặp đôi khi yêu nhau rất thắm thiết nhưng khi xa rời thì các cô gái luôn ở thế yếu, trở thành “con mồi” để người tình mình xoay theo hướng mà họ đòi hỏi, nếu không sẽ bị tung ảnh hay clip nóng lên mạng.

Người mẫu Việt tiết lộ sốc về chuyện quay clip nóng trong làng giải trí - 1

Người mẫu Ngọc Hân cho biết, có trường hợp bị hại khi lộ clip nóng nhưng có những nhân vật muốn đánh bóng tên tuổi, tự tạo scandal.

Với Ngọc Hân, trong hơn 3 năm làm nghề người mẫu và đóng quảng cáo, cô đã gặp nhiều trường hợp tương tự của các bạn diễn.

Có bạn là người bị hại nhưng ngược lại, vẫn có những nhân vật muốn đánh bóng tên tuổi, tự tạo scandal bằng những chiêu tương tự trên cộng đồng mạng, chủ động tung ảnh nóng, clip sex để đánh bóng bản thân. Cô không đồng tình với việc làm này.

Và tất nhiên, mạng xã hội chính là con dao hai lưỡi, tung lên thì dễ nhưng dập đi lại rất khó, nó khiến chủ nhân không thể kiểm soát và không ít nhân vật trong showbiz đã mất đi cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Người mẫu Việt tiết lộ sốc về chuyện quay clip nóng trong làng giải trí - 2

Cô cho rằng, vấn đề sex trong đời sống hiện đại là chuyện bình thường nhưng cần cẩn trọng vì chưa chắc người tình đã là chồng mình sau này.

Với Ngọc Hân, cô quan niệm, trong thời hiện đại này khi yêu thương nhau rồi thì vấn đề sex cũng là chuyện bình thường, nhưng người phụ nữ phải cẩn trọng hơn vì chưa chắc người tình của mình sẽ là chồng của mình sau này hay không. Chính vì vậy, việc quay clip hay lưu giữ khoảnh khắc mặn nồng cần suy nghĩ kĩ nếu không thiệt thòi vẫn luôn là phụ nữ.

Người mẫu Việt tiết lộ sốc về chuyện quay clip nóng trong làng giải trí - 3

Ngọc Hân cho rằng, với những trường hợp bị hại, mọi người đừng lên án nhân vật và moi móc vào đời tư của họ thái quá. Ngọc Hân cho rằng, cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp khác và bản thân cô chỉ muốn hướng tới những nguồn cảm hứng tốt cho công việc, gia đình và bạn bè của mình.

Người mẫu Việt tiết lộ sốc về chuyện quay clip nóng trong làng giải trí - 4

Cô mong mọi người đừng lên án thái quá với những trường hợp bị hại.

Princess Ngọc Hân hoạt động người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM, cô nhiều lần được chọn làm vedette của các NTK trong nước. Cô cao 1m71 và có số đo vòng eo 58.

Ngọc Hân từng là Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Glam World 2018 diễn ra tại Ấn Độ, Miss hình thể trong cuộc thi Miss Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan.

Ảnh: Lê Thiện Viễn


Jang Ja Yun bị ép triệt sản để trở thành 'công cụ tình dục' chuyên nghiệp
Những nỗi đau của diễn viên 'Vườn sao băng' tiếp tục được hé lộ, gây xôn xao dư luận.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư