Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thành viên nhóm chat của Jung Joon Young ví phụ nữ là nô lệ tình dục
 
Nhóm chat, trong đó có nhiều ca sĩ Hàn, thường cười cợt, sỉ nhục những phụ nữ mà họ từng "quan hệ".

Trang BBC Korea mới đây tiết lộ một số đoạn tin nhắn trong nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young. Nhóm người này thường nhắc đến bộ phận sinh dục của phụ nữ, ví với đồ ăn. Khi bàn tán về một cô gái, có người nói "cô ta giống nô lệ tình dục", với ý cô gái này "lên giường" với nhiều người.

Một thành viên còn mô tả lần chuốc thuốc ngủ cho phụ nữ, sau đó giở trò đồi bại với cô gái này. Nhóm người thường dùng động từ "ăn" để chỉ việc quan hệ tình dục với các cô gái.

Seungri (trái) và Jung Joon Young - thành viên nhóm chat đồi trụy.

Seungri (trái) và Jung Joon Young - thành viên nhóm chat đồi trụy.

Chương trình gần đây của đài JTBC tiết lộ trong các nhóm chat liên quan Jung Joon Young, cảnh sát phát hiện khoảng 10 video có dấu hiệu hiếp dâm phụ nữ. Các nạn nhân đều trong tình trạng mất ý thức. Ngoài ra cảnh sát nghi ngờ có nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể. Một thành viên trong nhóm chat (không phải người nổi tiếng) đang bị điều tra cáo buộc hiếp dâm. "Phụ nữ không được xem là con người trong các nhóm chat. Họ bị coi là công cụ để thỏa mãn sở thích tình dục", một luật sư nói trong chương trình.

Theo điều tra, từ năm 2015, Jung Joon Young 11 lần ghi ảnh, video sex vào gửi vào các nhóm chat cùng bạn bè. Trong các nhóm chat đó có 9 người hoạt động ở làng giải trí, gồm Seungri, Choi Jong Hoon, Roy Kim, Eddy Kim... Jung Joon Young bị bắt từ ngày 21/3 và đã nhận tội quay lén, phát tán video sex. Choi Jong Hoon thừa nhận quay lén một video sex và phát tán trong nhóm chat. Hai ca sĩ Roy Kim và Eddy Kim thừa nhận phát tán ảnh, video bất hợp pháp. Ba người này bị khởi tố không giam giữ. Trong khi đó, Seungri đang bị điều tra nghi vấn phát tán ảnh đồi trụy.
Nguyên nhân không ngờ khiến các vụ bê bối tình dục bị bại lộ
Chỉ vì những phút bất cẩn khi đi sửa điện thoại, máy tính, nhiều dữ liệu đã bị đánh cắp, sao lưu khiến những vụ bê bối bị phanh phui, phá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư