Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Diễn viên 'Thị trấn Smallville' bị bắt vì cáo buộc buôn bán tình dục
Minh Anh (vnexpress) - 27/04/2018 17:46
 
Allison Mack, từng đóng vai Chloe Sullivan trong tác phẩm nổi tiếng, liên quan tới tổ chức lạm dụng tình dục.
Diễn viên Allison Mack.
Diễn viên Allison Mack.

Theo People, ngày 20/4, Văn phòng luật sư Mỹ khu vực Eastern District của New York cáo buộc Allison Mack (35 tuổi) buôn bán tình dục, âm mưu buôn bán tình dục và âm mưu cưỡng bức lao động liên quan tới nhóm gây tranh cãi - Nxivm. Các cựu thành viên mô tả Nxivm là một giáo phái được người đứng đầu - ông Raniere - tạo ra để lợi dụng tình dục phụ nữ.

Cô sẽ bị kết án vào tuần tới tại Tòa án liên bang ở New York. Cô đối mặt án tù tối thiểu 15 năm nếu bị kết tội. Theo trang Page Six, Allison Mack không nhận tội. Đại diện của nữ diễn viên từ chối bình luận.

Tháng trước, nhiều cáo buộc về Allison Mack được gửi tới cơ quan điều tra. Theo đó, diễn viên 35 tuổi tuyển nhiều phụ nữ tham gia vào nhóm cố vấn nhằm giúp họ giải quyết điểm yếu của mỗi người, nhưng thực chất là lợi dụng để ép quan hệ tình dục. Richard P. Donoghue, đại diện của Văn phòng luật sư Mỹ khu vực Eastern District, nói các nạn nhận sau đó bị khai thác cả về tình dục và lao động chân tay, phục vụ lợi ích cho những người đứng đầu.

Keith Raniere, người đứng đầu nhóm Nxivm.
Keith Raniere, người đứng đầu nhóm Nxivm.

Sweeney, trợ lý giám đốc FBI, cho biết vụ việc đã đưa ra ánh sáng một tội ác không thể tưởng tượng. Người này đề cập tới nhóm Nxivm như một chương trình kim tự tháp mà Keith Raniere là người đứng đầu, ở dưới là những nữ nô lệ. Allison Mack là người có quyền lực chỉ sau Raniere. Cô bị tố cáo lạm dụng những phụ nữ khác để nhận nguồn lợi tài chính và đặc quyền khác từ Raniere.

Trên website riêng, Allison Mack mô tả ông Raniere là cố vấn trong diễn xuất và âm nhạc cho cô. Raniere bị bắt tháng trước tại Mexico về tội buôn bán tình dục và lao động cưỡng bức xuyên biên giới. Đại diện nhóm Nxivm khi đó tuyên bố ủng hộ ông Raniere và sẽ làm việc với chính quyền nhằm chứng minh ông chủ vô tội.

Allison Mack sinh năm 1982 tại Đức. Cô nổi tiếng với vai diễn Chloe Sullivan trong tác phẩm về siêu nhân Clark Kent - Thị trấn Smallville những năm 2000. Cô vào vai người bạn thân đem lòng yêu Clark Kent nhưng không bao giờ được đáp lại tình cảm. Sau Thị trấn Smallville, cô chỉ tham gia vài tác phẩm truyền hình như The Batman, Wilfred… và không phát triển được sự nghiệp xa hơn.

 

Phim 'Người đàn bà cuồng dâm' bị cấm chiếu ở Thổ Nhĩ Kỳ
Bộ phim của đạo diễn Lars Von Trier sẽ không được chiếu tại nước này với lý do chứa nhiều cảnh bạo dâm. >>>
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư