Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 03 tháng 09 năm 2024,
Nguyên liệu chế biến 100 món ăn của 7-Eleven Việt Nam được lựa chọn như thế nào?
Anh Hoa - 13/06/2017 09:43
 
Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven đầu tiên tại TP.HCM sẽ mở cửa đón khách ngày 15/6. Người tiêu dùng đang tò mò về các nguyên liệu chế biến 100 món ăn tại đây sẽ được lựa chọn như thế nào, có đảm bảo vệ sinh không?
Cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven tại Vệt Nam sẽ đặt tại tầng trệt toà nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
Cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven tại Vệt Nam sẽ đặt tại tầng trệt toà nhà  Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

7-Eleven chọn toà nhà này làm địa điểm đầu tiên để “chào sân” thị trường Việt Nam sau bao ngày đánh động vì đây là một trong những tòa nhà lâu đời và là biểu tượng cho quá trình đô thị hóa của thành phố năng động nhất Việt Nam.

Điểm này rất phù hợp với khách hàng mục tiêu của 7-Eleven thuộc tầng lớp cư dân trẻ và trung lưu đang hội nhập sâu rộng cùng xu hướng tiêu dùng thế giới.

Bên cạnh những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được chọn lựa cẩn thận, 7-Eleven Việt Nam cũng sẽ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mang thương hiệu riêng nổi tiếng thế giới của 7-Eleven như dòng nước giải khát Slurpee® với nhiều hương vị độc đáo và dòng sản phẩm chất lượng cao 7-Select™. 

7-Eleven cũng thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam danh mục hơn 100 món ăn tươi ngon, tốt cho sức khoẻ, và được làm mới mỗi ngày. Các cư dân thành thị, nhân viên công sở sẽ được thưởng thức hơn 20 món ăn linh hoạt thay đổi mỗi ngày, và phù hợp với văn hoá ẩm thực của người Việt Nam.

Những món ăn được giới công sở hay dùng bữa trưa bán tại 7-Eleven
Những món ăn được giới công sở hay dùng bữa trưa bán tại 7-Eleven

Tuy nhiên, việc vệ sinh an toàn thực phẩm và chọn nguyên liệu chế biến món ăn đang là thông tin được người tiêu dùng muốn biết.

Theo đại diện của 7-Eleven Việt Nam, nguyên liệu để chế biến 100 món ăn của 7-Eleven được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín.

Trong đó, gạo Nhật trồng và thu hoạch tại Việt Nam. Hạt gạo tròn, ngắn, độ kết dính cao cùng mùi thơm đặc trưng, mang lại một trải nghiệm mới cho bữa cơm truyền thống Việt Nam.

Nhiều món khác như xôi, gỏi cuốn, bún thịt nướng, hột vịt xào me, gà kho gừng,... cũng được 7-Eleven cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam
Xôi, gỏi cuốn, bún thịt nướng, hột vịt xào me, gà kho gừng,... cũng được 7-Eleven cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam

Rau củ quả tươi thu hoạch từ những nông trại có chứng nhận VietGAP, là bảo chứng cho cam kết của chúng tôi đối với mục tiêu “An toàn từ nông trang đến tận bàn ăn”. 

Toàn bộ thịt, cá, hải sản sử dụng trong món ăn đều có thể truy xuất được nguồn gốc về tận cơ sở chăn nuôi. Toàn bộ menu Cơm chọn món và Cơm hộp ăn liền đều không có chất bảo quản và chất điều vị (bột ngọt, bột nêm).

Tuy nhiên, để đảm bảo được những yếu tố trên, thì chuỗi cung ứng, bảo quản phải được 7-Eleven đặc biệt chú trọng.

7-Eleven Việt Nam hoạt động theo mô hình chuỗi cung ứng của 7-Eleven toàn cầu, với đối tác logistics chiến lược tại Việt Nam là Yusen Logistics và Nippon Express. Trong đó, Yusen Logistics được biết đến là kho đầu tiên tại Việt Nam  đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng, dành riêng cho hàng hóa có hạn sử dụng ngắn và hàng thực phẩm với xe vận chuyển chuyên dụng bảo đảm giữ nhiệt độ và tuân theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Việt Nam là quốc gia thứ 19 trên thế giới có sự xuất hiện của 7-Eleven Thông qua sự hợp tác, tính chuyên nghiệp và khả năng am hiểu thị trường địa phương của Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (đại lý nhượng quyền độc quyền của 7-Eleven tại Việt Nam)
Cảnh báo: Ông lớn 7-Eleven dốc lực chia lại kênh phân phối tại Việt Nam
Thông tin về việc Tập đoàn Seven & I Holdings sẽ mở cửa hàng tiện lợi 7-Eleven đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2017 sẽ không chỉ gây căng thẳng với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư