-
“Kiềng ba chân” cho vốn xanh bứt tốc -
Nhà băng đạt lợi nhuận tỷ USD nhờ tín dụng tăng cao -
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường -
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng
![]() |
| Cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven tại Vệt Nam sẽ đặt tại tầng trệt toà nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM |
7-Eleven chọn toà nhà này làm địa điểm đầu tiên để “chào sân” thị trường Việt Nam sau bao ngày đánh động vì đây là một trong những tòa nhà lâu đời và là biểu tượng cho quá trình đô thị hóa của thành phố năng động nhất Việt Nam.
Điểm này rất phù hợp với khách hàng mục tiêu của 7-Eleven thuộc tầng lớp cư dân trẻ và trung lưu đang hội nhập sâu rộng cùng xu hướng tiêu dùng thế giới.
Bên cạnh những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được chọn lựa cẩn thận, 7-Eleven Việt Nam cũng sẽ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mang thương hiệu riêng nổi tiếng thế giới của 7-Eleven như dòng nước giải khát Slurpee® với nhiều hương vị độc đáo và dòng sản phẩm chất lượng cao 7-Select™.
![]() |
7-Eleven cũng thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam danh mục hơn 100 món ăn tươi ngon, tốt cho sức khoẻ, và được làm mới mỗi ngày. Các cư dân thành thị, nhân viên công sở sẽ được thưởng thức hơn 20 món ăn linh hoạt thay đổi mỗi ngày, và phù hợp với văn hoá ẩm thực của người Việt Nam.
![]() |
| Những món ăn được giới công sở hay dùng bữa trưa bán tại 7-Eleven |
Tuy nhiên, việc vệ sinh an toàn thực phẩm và chọn nguyên liệu chế biến món ăn đang là thông tin được người tiêu dùng muốn biết.
Theo đại diện của 7-Eleven Việt Nam, nguyên liệu để chế biến 100 món ăn của 7-Eleven được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín.
Trong đó, gạo Nhật trồng và thu hoạch tại Việt Nam. Hạt gạo tròn, ngắn, độ kết dính cao cùng mùi thơm đặc trưng, mang lại một trải nghiệm mới cho bữa cơm truyền thống Việt Nam.
![]() |
| Xôi, gỏi cuốn, bún thịt nướng, hột vịt xào me, gà kho gừng,... cũng được 7-Eleven cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam |
Rau củ quả tươi thu hoạch từ những nông trại có chứng nhận VietGAP, là bảo chứng cho cam kết của chúng tôi đối với mục tiêu “An toàn từ nông trang đến tận bàn ăn”.
Toàn bộ thịt, cá, hải sản sử dụng trong món ăn đều có thể truy xuất được nguồn gốc về tận cơ sở chăn nuôi. Toàn bộ menu Cơm chọn món và Cơm hộp ăn liền đều không có chất bảo quản và chất điều vị (bột ngọt, bột nêm).
Tuy nhiên, để đảm bảo được những yếu tố trên, thì chuỗi cung ứng, bảo quản phải được 7-Eleven đặc biệt chú trọng.
7-Eleven Việt Nam hoạt động theo mô hình chuỗi cung ứng của 7-Eleven toàn cầu, với đối tác logistics chiến lược tại Việt Nam là Yusen Logistics và Nippon Express. Trong đó, Yusen Logistics được biết đến là kho đầu tiên tại Việt Nam đầu tư đáng kể vào cơ sở hạ tầng, dành riêng cho hàng hóa có hạn sử dụng ngắn và hàng thực phẩm với xe vận chuyển chuyên dụng bảo đảm giữ nhiệt độ và tuân theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
-
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng gặp sức ép lớn trong cung ứng vốn cho các "đại dự án" và rủi ro kỳ hạn -
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ






