Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 16 tháng 08 năm 2024,
Nhà hàng The Phoenix sân bay Tân Sơn Nhất: Hơn cả một nơi ăn ngon
Như Loan - 16/08/2024 13:57
 
Nằm kế bên ga đến quốc nội của sân bay Tân Sơn Nhất, The Phoenix thu hút bởi giao diện rực rỡ, nhộn nhịp của nhà hàng, chinh phục du khách bằng thực đơn đa dạng và tinh tế.
Nhà hàng The Phoenix tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển có lẽ bạn sẽ đồng ý rằng: một nhà hàng lý tưởng tại sân bay cần chinh phục trái tim thực khách ngoài món ngon, đặc sắc còn đủ riêng tư để trò chuyện, đủ rộng rãi để tụ họp, hay tổ chức những sự kiện nhỏ, tạo kỷ niệm khó quên.

Nhiều hành khách cho biết họ luôn chọn nhà hàng sân bay thay vì ngồi ở nhà hàng bên ngoài để tránh tình trạng giao thông đông đúc, đảm bảo đúng giờ bay, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho một chuyến bay suôn sẻ.

Nhà hàng The Phoenix chính là nơi duy nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất hội tụ đầy đủ những yếu tố đó, mang đến trải nghiệm đáng mong đợi cho hành trình của bạn.

Điểm dừng ẩm thực hoàn hảo cho khách đoàn, hội họp

Kế bên ga đến quốc nội của sân bay Tân Sơn Nhất, The Phoenix thu hút bởi giao diện rực rỡ, nhộn nhịp của nhà hàng. Phía sau cửa kính, mở ra không gian rộng rãi, được thiết kế thông minh và linh hoạt. Khu vực chính của nhà hàng có nhiều cụm bàn ghế, dễ dàng sắp xếp cho các các đoàn khách lên đến hàng trăm người

Nhưng điểm nhấn thực sự của The Phoenix nằm ở ba căn phòng VIP, nổi bật với không gian sang trọng, tinh tế với ghế bọc da, tường gỗ cao cấp, tạo cảm giác ấm cúng và riêng tư. Phòng được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, màn hình LED lớn, phù hợp cho các cuộc họp kinh doanh hay hội nghị nhỏ. Khách có thể tận hưởng bữa ăn trong khi thảo luận công việc, tạo nên một không gian làm việc thư giãn và hiệu quả.

Tất cả những chi tiết này kết hợp lại tạo nên một không gian tiện nghi, phù hợp cho các buổi tiệc riêng tư, các cuộc gặp gỡ quan trọng ngay tại sân bay.

Anh Nguyễn Hà, một hướng dẫn viên du lịch vừa tổ chức thành công buổi họp kinh doanh cho một doanh nghiệp ngay trước chuyến công tác tại Nhà hàng The Phoenix. "The Phoenix không chỉ là nhà hàng, mà mang đến trải nghiệm hành trình thú vị - không gian lý tưởng để kết nối, chia sẻ và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho hành trình bay. Hơn nữa, The Phoenix còn ưu đãi khách đoàn, giảm 10 % khi sử dụng các dịch vụ khác cùng hệ thống SASCO: bán lẻ SASCO Shop, Phòng chờ thương gia, hệ thống cửa hàng miễn thuế…".

Thực đơn có bất kỳ món nào bạn muốn

Không chỉ đáp ứng về mặt không gian, The Phoenix còn chinh phục du khách bằng thực đơn đa dạng và tinh tế. Các món ngon đủ sắc thái, từ khai vị, ăn nhẹ, món chính cho đến thức uống đặc sắc theo cả hai trường phái Á - Âu đều hiện diện tại nhà hàng.

Món ngon “phải thử” của nhà hàng là Phở Sen đặc trưng, độc quyền vốn không thể tìm thấy ở bất kỳ nhà hàng nào trong khu vực, ngoại trừ các không gian ẩm thực của SASCO. Phở Sen trứ danh từng đạt giải Nhất cuộc thi Đi tìm người nấu Phở ngon Hoa Hồi Vàng năm 2021 và "Phở Number 1 Grand Prix" tại Vietnam Festival Phở 2023 (Tokyo, Nhật Bản).

The Phoenix cũng sở hữu một thực đơn thức uống thời thượng và đa dạng, được tạo nên bởi bậc thầy pha chế giàu đam mê sáng tạo. Hành khách có thể nhâm nhi thưởng thức trong số 8 loại cà phê, bao gồm cả cà phê Việt và hương vị Ý. Các loại đồ uống detox, sinh tố lành mạnh và trà trái cây đầy màu sắc thiên nhiên và tốt cho sức khỏe cũng được nhiều hành khách lựa chọn.

Đặc biệt, thực đơn ẩm thực linh hoạt cho nhóm du khách. Từ set menu đặc biệt giới thiệu các món đặc sản địa phương cho du khách nước ngoài, đến buffet đa dạng phục vụ các nhóm lớn, thực đơn cơm trưa gia đình theo yêu cầu hay thậm chí là những bữa ăn nhẹ đóng gói cho các đoàn khách phải vội vã lên máy bay. Sự linh hoạt này đảm bảo rằng mọi nhu cầu ẩm thực của các nhóm du khách đều được đáp ứng một cách trọn vẹn.

“Ai trong chúng ta chưa từng trải qua cảm giác lo lắng, hối hả khi phải bắt một chuyến bay sớm? Hay trải qua niềm vui, hạnh phúc được người thân đón đợi sau chuyến bay dài. Những phút giây đó, ta muốn thư giãn một chút, ngồi lại bên nhau thưởng thức vài món ngon và cà phê thơm lừng. The Phoenix như một món quà bất ngờ cho những tâm hồn đang mơ một chốn thư thái giữa những đường bay hối hả”, chị Trần Mai Phương, blogger du lịch trải lòng.

Hãy đến ngay The Phoenix để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời và khám phá những món ăn ngon khó cưỡng.

Đừng quên đặt bàn trước để có được trải nghiệm tốt nhất cho hành trình của bạn!.

Nhà hàng The Phoenix

Ga đi quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Điện thoại: +84 28 3848 9076

https://www.facebook.com/ThePhoenixAirport

Hãng hàng không quốc gia Lào phục vụ thực đơn mới do SASCO IFSC cung cấp
Hãng hàng không quốc gia Lào (Lao Airlines) vừa giới thiệu thực đơn mới do Trung tâm Dịch vụ chuyến bay SASCO IFSC cung cấp đến hành khách chuyến bay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư