-
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA
| SASCO IFSC cung ứng suất ăn lên máy bay của Lao Airlines |
Thực đơn mới do SASCO IFSC cung cấp đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu ẩm thực và văn hóa Đông Nam Á của hành khách Lao Airlines. Mỗi món ăn là hương vị đặc trưng của mỗi quốc gia, từ món cơm gà nướng sả thơm lừng, thịt kho trứng ưa thích của Người Việt, món mì gà sốt xì dầu, cơm thịt heo sốt chanh kiểu Hoa hay miến trộn Japchae Hàn Quốc... Tất cả suất ăn đều được phục vụ nóng sốt, kèm phần tráng miệng sữa chua hoặc bánh chuối thơm ngon.
Ông Nguyễn Sơn Tùng, Trưởng đại diện Lao Airlines tại TP.HCM cho biết: "Việc thay đổi sang thực đơn mới do SASCO IFSC cung cấp là một trong những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm bay tốt hơn cho hành khách của Lao Airlines".
SASCO IFSC là Trung tâm Dịch vụ chuyến bay thuộc Công ty SASCO, đơn vị hàng đầu dịch vụ sân bay tại Việt Nam. Ra đời mới 5 năm, song SASCO IFSC đã khẳng định chất lượng và uy tín dịch vụ với những nỗ lực không ngừng nâng cao trải nghiệm du lịch cho các hãng hàng không và hành khách tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
SASCO IFSC cung ứng suất ăn hàng không đa dạng, hấp dẫn từ món Âu, món Á, ẩm thực Việt; đáp ứng nhu cầu đặc biệt như suất ăn thuần chay, dành cho trẻ em hay suất ăn tôn giáo: đạo Hồi...
Với phương châm hoạt động an toàn, chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ vượt trội, SASCO IFSC đang là đối tác tin cậy và được nhiều hãng hàng không đánh giá cao như Vietravel Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways…
Sự hợp tác giữa SASCO IFSC và Lao Airlines không chỉ mang lại trải nghiệm bay hài lòng hơn đến hành khách mà được kỳ vọng góp phần thúc đẩy thương mại, du lịch, giao lưu văn hóa giữa TP.HCM và Champasak theo thỏa thuận hữu nghị 2022 - 2025 giữa hai địa phương, thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Lào.
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Cathay Life Việt Nam vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam -
Đô thị kiểu mẫu Quy Nhơn Iconic: Dấu ấn tiên phong kiến tạo chuẩn sống mới tại siêu tỉnh Gia Lai -
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt
