-
Bơm 36.000 tỷ đồng qua kênh mua kỳ hạn ngày 23/4 -
Vàng miếng SJC: Rơi nhanh nhưng hồi nhanh; chưa chốt thời điểm đấu thầu phiên tiếp theo -
TS Trần Du Lịch: Huy động nguồn lực kiều hối vào hạ tầng TP.HCM -
ĐHĐCĐ TPBank: Lợi nhuận tăng 34%, chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu -
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn
Tuy không tiết lộ con số cụ thể, song nguồn tin từ Viettel cho biết, doanh thu của đơn vị này trong ngày 28/2 - ngày khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cuối cùng trước khi áp dụng theo quy định mới tăng gấp gần 3 lần so với ngày khuyến mại thông thường. Trong đó, doanh thu bán thẻ nạp tăng gấp hơn 2 lần, doanh thu bán thẻ nạp qua các giao dịch thương mại điện tử cao gấp trên 3 lần.
Thông tin từ nhà mạng VinaPhone cũng cho biết, từ 22/2 đơn vị này đã thực hiện khuyến mại ngày vàng cho toàn bộ khách hàng. Do đó, đến 28/2 vừa qua chỉ áp dụng chính sách khuyến mại 50% lần cuối cùng cho những thuê bao trả trước nhận được tin nhắn. Tuy nhiên, doanh thu bán thẻ nạp của nhà mạng này vẫn tăng gấp 2 lần so với những dịp khuyến mại trước đó và gấp 10 lần so với ngày thường.
Đại diện MobiFone cũng cho biết, trong ngày 28/2 doanh thu bán thẻ nạp điện thoại của nhà mạng này cũng cao gấp 3 lần so với những dịp khuyến mại 50% trước đó, còn so với ngày thường thì gấp tới 20 lần.
Trước đó, Thông tư số 47/2017 được Bộ Thông tin & Truyền thông ban hành quy định rõ, từ ngày 1/3, nhà mạng chỉ được khuyến mại tối đa 20% đối với thuê bao trả trước. Riêng các thuê bao trả sau, mức khuyến mại cao nhất là 50%. Vì thế, từ ngày 28/2, các nhà mạng đồng loạt nhắn tin tới các chủ thuê bao với nội dung đây là cơ hội cuối cùng để được hưởng khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp.
Một số nhà mạng khuyến mại không giới hạn cả số thẻ nạp nên nhiều người chuẩn bị cả triệu đồng sẵn sàng mua nhiều thẻ. Trong ngày 28/2, rất nhiều người xếp hàng trước cửa các đại lý bán thẻ điện thoại, tranh thủ mua nạp thẻ trước thời điểm "siết" tỷ lệ khuyến mại của nhà quản lý.
Với quy định mới, các nhà mạng cũng sẵn sàng các kế hoạch để phát triển thuê bao trả sau. Ông Nguyễn Ngọc Hưng - Giám đốc Ban Khách hàng cá nhân, Tổng công ty VinaPhone cho biết bên cạnh việc thực hiện nghiêm quy định của cơ quan quản lý, nhà mạng sẽ vận dụng chính sách khuyến mại trả sau vào đơn giá. Cùng với đó là tạo các gói cước trả sau mà đơn giá sẽ rẻ hơn như khuyến mại giảm 50% cước thuê bao tháng hoặc khuyến mại 50% nạp thẻ Ezpay....
Thông tư số 47 được đưa ra trong bối cảnh gần đây, các nhà mạng đua nhau áp dụng gói khuyến mãi lên tới 50%, 100% giá trị dịch vụ. Theo lý giải của đại diện Bộ Thông tin & Truyền thông, các nội dung trong Thông tư 47 nhằm bảo đảm cạnh tranh lành mạnh trên thị trường viễn thông. Cùng với đó là việc bảo đảm quyền lợi và thúc đẩy phát triển thuê bao trả sau, hạn chế các cuộc gọi rác, tin nhắn rác.
-
80% vàng đấu thầu bị “ế” vì giá cao -
Techcombank: Lợi nhuận trước thuế quý I/2024 đạt 7.800 tỷ đồng, tỷ lệ CASA ở mức 40,5% -
ĐHĐCĐ MSB 2024: Mục tiêu lợi nhuận tăng 17%, chia cổ tức 30% để tăng vốn -
Lãi suất nhấp nhổm tăng, nỗi lo “bẫy thanh khoản” có trở lại? -
“Siêu ưu đãi phí” - BAC A BANK tiếp tục trợ lực giúp doanh nghiệp kinh doanh bứt tốc -
ĐHĐCĐ PVComBank: Tập trung quản trị rủi ro, tăng tốc chuyển đổi số -
Ngày 23/4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng SJC, hạ giá khởi điểm 1 triệu đồng
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024